Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Sinh hoạt chuyên đề tháng 5 và tuyên dương điển hình tiên tiến

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/5/2022 | 5:45:01 PM

YênBái - Chiều 30/5, tại Bảo tàng tỉnh, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh phối hợp cùng Hội Cựu Chiến binh Khối tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tháng 5 lịch sử” và tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021-2022.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh tặng giấy khen cho các hội viên cựu chiến binh đã có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021- 2022.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh tặng giấy khen cho các hội viên cựu chiến binh đã có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021- 2022.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh đã truyền đạt, tuyên truyền về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Cùng với đó, tuyên truyền nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; đề xuất nội dung, giải pháp góp phần vận dụng đúng đắn, sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới đất nước; triển khai tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và chuyên đề năm 2022 Chỉ thị số 05; cán bộ Thư viện tỉnh giới thiệu cuốn sách "Bác Hồ với Yên Bái – Yên Bái với Bác Hồ”…


Lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh tặng Giấy khen cho các thanh niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021- 2022. 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh Khối đã lựa chọn tuyên dương 33 thanh niên tiêu biểu và 4 đồng chí hội viên cựu chiến binh đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021- 2022.

Buổi sinh hoạt chuyên đề "Tháng 5 lịch sử” là dịp để đoàn viên thanh niên, hội viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, phát huy tinh thần tự nguyện, tự giác học tập và làm theo lời Bác. Đồng thời, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên trong Khối; góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh. 

Mai Linh

Tags Đoàn Thanh niên Hội Cựu Chiến binh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh sinh hoạt chuyên đề tuyên dương điển hình tiên tiến chỉ thị 05

Các tin khác

Vài hôm sau khi ăn cỗ có món ăn được chế biến từ lá du mại (rau mại), nam thanh niên xuất hiện mệt mỏi, vàng da, vàng mắt, đi tiểu ít và nước tiểu màu đỏ.

Lớp tập huấn giới thiệu nhiều kiến thức và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc

Sáng nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam khai mạc lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng điều hành, tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”, “Chi hội hạnh phúc” mới thành lập cho cán bộ Hội phụ nữ các cấp.

Phần búi tóc đã được các bác sĩ lấy ra.

Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết thường tiếp nhận các trường hợp trẻ mắc hội chứng “công chúa tóc mây” và đang có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây. Người mắc hội chứng này có xu hướng “thèm ăn tóc" (trichophagia).

Lãnh đạo huyện Văn Yên tham quan các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ vỏ quế tại địa phương.

Với nhiệm vụ được phân công, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Văn Yên đã tham mưu với UBND huyện và phối hợp với các phòng, ban chuyên môn, xã, thị trấn lồng ghép trong các cuộc họp đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021- 2025 đến toàn thể nhân dân với nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục