Yên Bái: Tập huấn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/6/2022 | 1:49:27 PM

YênBái - Ngày 14/6, Sở Nội vụ phối hợp với Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước, Trung tâm Chuyển đổi số của Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2022.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có 100 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm công tác văn thư, lưu trữ của các cơ quan, đơn vị trong khối nhà nước và chính quyền cơ sở trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các học viên được giảng viên chia sẻ, truyền đạt về nghiệp vụ quản lý văn bản điện tử và lập hồ sơ trong môi trường mạng với 6 chuyên đề.

Qua lớp tập huấn, các học viên được củng cố kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ văn thư, lưu trữ để áp dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng các chỉ tiêu về văn thư lưu trữ thuộc chương trình chiến lược quốc gia về chuyển đổi số, phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số trên địa bàn tỉnh. 

Thu Hiền 

Tags chuyển đổi số chính quyền số kinh tế số xã hội số văn thư lưu trữ

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với Ban Tổ chức Hành trình đỏ trung ương tại Ngày hội hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Ngày 14/6 - "Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu” là dịp cả cộng đồng ghi nhận và tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện (HMTN). Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái, những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp ấy đang được lan tỏa và nhân lên nhiều hơn.

Hội viên cựu chiến binh xã Liễu Đô thăm mô hình trồng bưởi da xanh của đồng đội.

Tỷ lệ hội viên có kinh tế khá, giàu chiếm trên 70% với thu nhập từ 100 triệu đồng đến 300 triệu đồng/năm. Hội viên cự chiến binh còn tham gia các tổ tuần tra an ninh, tổ hòa giải cơ sở, thực hiện tốt các quy ước, hương ước, xây dựng thôn và gia đình văn hóa, giữ vững mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm.

Ban Tổ chức trao giải Nhất phần thi sản phẩm sáng tạo cho các thí sinh xuất sắc.

Chiều 13/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Công ty Cổ phần công nghệ và sáng tạo trẻ TEKY tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Yên Bái hướng tới tương lai hạnh phúc”.

Đồng chí Lò Văn Quỳnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Trạm Tấu trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà máy Thủy điện Hát Lừu - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Yên Bái.

Tháng Công nhân năm 2022, với Chủ đề “Công nhân Việt Nam - Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, đã được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trạm Tấu và các cấp công đoàn trong huyện triển khai thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức lao động. Đồng thời, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở (CĐCS) phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực với người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục