Yên Bái: Gặp mặt Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/6/2022 | 1:51:12 PM

YênBái - Sáng 14/6, nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi (CLB) tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt hội viên nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam.

Thường trực Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB Nhà báo cao tuổi.
Thường trực Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB Nhà báo cao tuổi.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Chủ nhiệm CLB báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của CLB trong năm 2021, trong đó nhấn mạnh sự tham gia tích cực của các hội viên trong công tác báo chí. Nhiều nhà báo cao tuổi vẫn tiếp tục sáng tác các tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật, đầu tư xuất bản sách, tập thơ…, tích cực tham gia các cuộc thi do tỉnh, ngành, trung ương tổ chức và đạt được nhiều thành tích. 

Thay mặt Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Yên Bái đã thông tin về hoạt động của Hội Nhà báo và các cơ quan báo chí tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các nhà báo lão thành trong đời sống báo chí tỉnh nhà. Đồng chí cũng khẳng định Hội sẽ tiếp tục tạo điều kiện cũng như mong muốn các nhà báo cao tuổi  tiếp tục đóng góp nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng cho nền báo chí địa phương. 

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, buổi gặp mặt là dịp để các nhà báo lão thành gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về những vấn đề báo chí trong thời gian vừa qua, từ đó, đóng góp những ý kiến xây dựng cho hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh.

Hoài Anh

Tags Yên Bái gặp mặt Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi

Các tin khác
Quang cảnh lớp tập huấn.

Ngày 14/6, Sở Nội vụ phối hợp với Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước, Trung tâm Chuyển đổi số của Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2022.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với Ban Tổ chức Hành trình đỏ trung ương tại Ngày hội hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Ngày 14/6 - "Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu” là dịp cả cộng đồng ghi nhận và tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện (HMTN). Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái, những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp ấy đang được lan tỏa và nhân lên nhiều hơn.

Hội viên cựu chiến binh xã Liễu Đô thăm mô hình trồng bưởi da xanh của đồng đội.

Tỷ lệ hội viên có kinh tế khá, giàu chiếm trên 70% với thu nhập từ 100 triệu đồng đến 300 triệu đồng/năm. Hội viên cự chiến binh còn tham gia các tổ tuần tra an ninh, tổ hòa giải cơ sở, thực hiện tốt các quy ước, hương ước, xây dựng thôn và gia đình văn hóa, giữ vững mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm.

Ban Tổ chức trao giải Nhất phần thi sản phẩm sáng tạo cho các thí sinh xuất sắc.

Chiều 13/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Công ty Cổ phần công nghệ và sáng tạo trẻ TEKY tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Yên Bái hướng tới tương lai hạnh phúc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục