Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái tham gia Ngày cuối tuần cùng dân tại xã Minh An

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/6/2022 | 11:11:50 PM

YênBái - Sáng 18/6, Kho bạc Nhà nước tỉnh đã tham gia Ngày cuối tuần cùng dân tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn tham gia gặt lúa giúp dân tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.
Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn tham gia gặt lúa giúp dân tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Với tinh thần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mang lại tình yêu thương, đoàn kết cũng như tạo sự gần gũi, thân thiện giữa cán bộ công chức và nhân viên Kho bạc Nhà nước Yên Bái với người dân, góp phần giúp đỡ phần nào về mặt vật chất cũng như tinh thần cho các hộ nghèo trên địa bàn xã, cán bộ công chức của Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã giúp đỡ một số hộ dân thuộc gia đình chính sách và gia đình khó khăn tại hai thôn Đồng Thập và Đồng Quẻ (xã Minh An) thu gặt vụ mùa.

Qua hoạt động, Kho bạc Nhà nước tỉnh đã nắm bắt tình hình của địa phương, kịp thời tuyên truyền, vận động người dân trong xã chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Đồng thời, tăng cường mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa Kho bạc Nhà nước tỉnh và chính quyền địa phương với người dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, đồng lòng của người dân trong phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững.

Được biết, xã Minh An là địa phương được Tỉnh ủy Yên Bái giao Kho bạc Nhà nước phụ trách giúp đỡ. Từ đầu năm đến nay, Kho bạc Nhà nước đã tặng quà, giúp đỡ về cây giống, vật nuôi cho 15 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. 

Thu Trang - Minh Đức (Kho bạc Nhà nước tỉnh)

Tags Kho bạc Nhà nước Yên Bái Ngày cuối tuần cùng dân Minh An Văn Chấn

Các tin khác

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình (20/6/1947-20/6/2022), sáng 18/6, huyện Yên Bình đã tổ chức “Ngày hội chuyển đổi số” và giới thiệu sản phẩm OCOP; khánh thành công trình Cải tạo nâng cấp tuyến đường 7C đoạn qua địa phận huyện Yên Bình và Công trình Trung tâm Chính trị huyện.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công khai xử phạt vi phạm hành chính 360 triệu đồng đối với 6 công ty (tính từ ngày 24-5 đến 15-6); trong đó có 5 công ty vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe và 1 công ty vi phạm điều kiện an toàn thực phẩm.

Người lao động làm việc trong khu công nghiệp.

Bộ LĐ-TB&XH và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam yêu cầu chế độ tiền lương trả cho người lao động (NLĐ) làm công việc hoặc chức danh đòi hỏi qua học nghề, đào tạo nghề cao hơn ít nhất 7% so với mức lương tối thiểu.

70 cán bộ Hội chủ chốt và thành viên tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Trạm Tấu tham gia tập huấn.

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổ chức tập huấn cho hơn 70 cán bộ Hội chủ chốt và các thành viên mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng tại huyện Trạm Tấu về mô hình tự quản của phụ nữ tại cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục