Tập huấn mô hình tự quản của phụ nữ tại cộng đồng tại Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/6/2022 | 3:23:23 PM

YênBái - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổ chức tập huấn cho hơn 70 cán bộ Hội chủ chốt và các thành viên mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng tại huyện Trạm Tấu về mô hình tự quản của phụ nữ tại cộng đồng.

70 cán bộ Hội chủ chốt và thành viên tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Trạm Tấu tham gia tập huấn.
70 cán bộ Hội chủ chốt và thành viên tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Trạm Tấu tham gia tập huấn.

Lớp tập huấn trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng điều hành sinh hoạt nhóm; chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả tại cơ sở… nhằm nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ tổ trưởng, tổ phó tổ tự quản và cán bộ, hội viên nòng cốt cấp xã trong sinh hoạt mô hình tổ tự quản tại cộng đồng, góp phần phát huy vai trò người đứng đầu; thu hút, khuyến khích, động viên, cán bộ, hội viên và thành viên tham gia sinh hoạt tổ nhóm và sinh hoạt Hội.

Theo kế hoạch của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, năm 2022, Hội sẽ tổ chức 4 lớp tập huấn tập huấn mô hình tự quản của phụ nữ tại cộng đồng tại các địa phương. Qua đó, tăng cường công tác phối hợp giữa tổ chức Hội với các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và cộng đồng để tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của Hội và của địa phương góp phần xây dựng nôn thôn mới và xây dựng con người Yên Bái "thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”. 

Thu Hạnh

Các tin khác
Bộ Y tế: Các cơ sở khám chữa bệnh tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, khám, chữa bệnh; tăng cường thanh, kiểm tra phòng chống hành vi lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Các cơ sở khám chữa bệnh tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, khám, chữa bệnh; tăng cường thanh, kiểm tra phòng chống hành vi lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh...

Ảnh minh họa.

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết, việc xử lý kỷ luật, xử lý hình sự các cán bộ ngành y tế, như trường hợp ông Nguyễn Thanh Long, đã gây tâm lý trong ngành.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Song Hào - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Yên Bình kiểm tra vận động cho bệnh nhân đột quỵ não.

Cùng với sự phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội, những năm qua, chất lượng khám chữa bệnh (KCB) trên địa bàn huyện Yên Bình ngày càng được nâng lên với nhiều kỹ thuật mới được triển khai; nhiều bệnh nhân nặng không phải chuyển tuyến; tỷ lệ hài lòng của người bệnh ngày một nâng cao.

Nhiều tuyến đường ở khu dân cư trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ xanh, sạch, đẹp.

Hướng tới mục tiêu xây dựng thị xã Nghĩa Lộ cơ bản đạt đô thị loại III vào năm 2025, thị xã Nghĩa Lộ đã có nhiều chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các biện pháp, giải pháp trong công tác quản lý và phát triển đô thị, lập và quản lý quy hoạch, tổ chức thực hiện theo quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng theo hướng đô thị xanh nhằm phát triển thị xã theo hướng đô thị xanh, thông minh và bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục