Bản tin Thị trường Việt Nam học tập, trao đổi tại các cơ quan báo Đảng khu vực phía Bắc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/7/2022 | 2:53:51 PM

YênBái - Từ ngày 28/6 - 2/7, đoàn công tác của Bản tin Thị trường Việt Nam do ông Nguyễn Việt Thắng - Trưởng Ban biên tập làm trưởng đoàn đã đi thực tế và trao đổi kinh nghiệm tại các báo Đảng khu vực phía Bắc, bao gồm: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang.

Ông Nguyễn Việt Thắng - Trưởng ban Biên tập bản tin Thị trường Việt Nam (bên phải) khảo sát tại Phòng Thư ký Tòa soạn, Báo Yên Bái.
Ông Nguyễn Việt Thắng - Trưởng ban Biên tập bản tin Thị trường Việt Nam (bên phải) khảo sát tại Phòng Thư ký Tòa soạn, Báo Yên Bái.

Tại các nơi đến, đoàn đã tìm hiểu, trao đổi với các báo bạn một số nội dung về công tác tổ chức nhân sự, cơ chế tài chính, kinh tế báo chí, phát hành báo chí, xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật, quy trình xuất bản, xây dựng và tổ chức các chương trình trên báo điện tử, truyền hình Online... 

Việc tổ chức chuyến đi nhằm tạo điều kiện cho lãnh đạo, quản lý Bản tin có thêm những căn cứ thực tế để làm tốt công tác tham mưu, thực hiện Đề án phát triển Bản tin Thị trường Việt Nam giai đoạn 2022-2030 và xây dựng đơn vị tự chủ tài chính trong thời gian tới. 

Bản tin Thị trường Việt Nam được đánh giá là trang thông tin hứa hẹn thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao thương, mua bán hàng hoá và cung ứng các dịch vụ, hỗ trợ các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, kết nối mở rộng thị trường thông qua các chính sách, hội thảo, hội nghị, sự kiện, các hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức truyền thông… 

Bản tin cũng là cơ hội tốt cho các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tài năng… thể hiện quan điểm, cam kết của mình, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu Việt trong nước và quốc tế.

Trước đó, từ ngày 20 - 28/4, đoàn công tác của Bản tin Thị trường Việt Nam đã đi tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm tại các báo Đảng khu vực Tây Nguyên gồm: Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng.

Lưu Ly

Tags Bản tin Thị trường Việt Nam học tập trao đổi các cơ quan báo Đảng khu vực phía Bắc

Các tin khác
Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn tuyên truyền về phòng, chống mua bán người cho hội viên, phụ nữ.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chương trình, công tác (PBGDPL), trợ giúp pháp lý, hòa giải ở cơ sở cho phụ nữ trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều kết quả.

Người dân đến khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Các đơn vị phải chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế phục vụ cho công tác khám bệnh, chữa bệnh và phòng chống bệnh dịch.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Mậu A tham gia vệ sinh các tuyến đường giao thông trên địa bàn.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Ban Chấp hành Đoàn thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở các chi đoàn của thị trấn tích cực tham gia vào các phong trào Đoàn, nhất là phong trào “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Cán bộ BHXH tỉnh trao sổ bảo hiểm xã hội cho người dân tại nhà.

Bắt đầu thực hiện từ năm 2008, chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện đã và đang được nhiều người lao động tự do lựa chọn với mục đích tự chủ cuộc sống của bản thân khi về già. Đưa chính sách ngày càng đến với nhiều người lao động tự do, BHXH tỉnh Yên Bái những năm qua luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, có nhiều giải pháp khả thi trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục