Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành ra mắt mô hình Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về an ninh trật tự

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/9/2022 | 5:39:42 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo 138 thành phố Yên Bái vừa tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về an ninh trật tự” (ANTT) tại Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái.

Dây chuyền xử lý rác tại Nhà máy xử lý rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.
Dây chuyền xử lý rác tại Nhà máy xử lý rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái có địa chỉ tại thôn Ngòi Sen, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái. Công ty có trên 300 cán bộ, công nhân viên, người lao động.

 Mô hình "Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT” tại Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành là mô hình tự nguyện hoạt động theo phương thức liên kết giữa UBND thành phố, Công an thành phố Yên Bái và Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành trong công tác phối hợp đảm bảo giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội. 

Mô hình được thành lập nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền các cấp trong công tác đảm bảo ANTT; phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng công an và sự phối hợp của Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành trong xây dựng cơ quan, đơn vị an toàn về ANTT; nâng cao nhận thức, ý thức tự quản, tự phòng, tự bảo vệ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty. Mô hình hoạt động trên phạm vi toàn thành phố. 

Hà Hà (Trung tâm TT&VH thành phố Yên Bái)

Tags Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành tổ công nhân môi trường xanh tự quản Ban Chỉ đạo 138

Các tin khác
Người dân huyện Lục Yên hào hứng tham gia diễu hành các mô hình đèn trung thu tại thị trấn Yên Thế.

Hội thi dân vũ "Vũ điệu đất Ngọc” được tổ chức vào trung tuần tháng 7 năm 2022 đã thu hút 28 đội tham gia đến từ các tổ dân phố và xã với tổng số trên 400 thí sinh. Ở xã vùng cao An Phú, hàng ngày vào chiều và tối, tại sân nhà văn hóa các thôn luôn rộn rã tiếng cười nói vui vẻ, tiếng khán giả cổ vũ các trận bóng chuyền sau 1 ngày lao động vất vả...

Khói, lửa bao trùm lên khu vực nhà xưởng.

Liên quan đến vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội, Công an huyện Thanh Oai cho biết, đến đêm muộn 10-9, cả 3 người là mẹ con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra thuốc tại kho dược.

Hơn 10.000 giấy đăng ký lưu hành thuốc sẽ hết hạn vào ngày 31/12, năm 2023 có 3.741 giấy hết hạn, nguy cơ thiếu thuốc dai dẳng nếu không nhanh chóng sửa Luật Dược.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân với các trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại buổi gặp mặt. Ảnh: TTXVN

Ngày 10-9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt thân mật các trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 và đầu năm học mới 2022-2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục