Gần 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng LĐLĐ tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/1/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong năm 2006, Quỹ Tấm lòng vàng Liên đoàn lao động tỉnh đã nhận được gần 200 triệu đồng ủng hộ của 63 lượt tổ chức công đoàn, cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm.

Liên đoàn lao động tỉnh đã dành 116 triệu đồng để thăm hỏi, trợ cấp khó khăn cho 609 trường hợp CNVC-LĐ nghèo, gặp khó khăn đột xuất, tai nạn rủi ro, gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, thăm và tặng quà một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm 30 tết; trợ giúp 168 triệu đồng xây dựng 3 nhà tình nghĩa, tình thương cho công nhân lao động nghèo, đối tượng chính sách, làm nhà công vụ cho giáo viên vùng cao. Liên đoàn lao động tỉnh cũng đã dành 60,754 triệu đồng giúp dân xoá đói giảm nghèo, ủng hộ nhân dân miền Trung bị thiệt hại do thiên tai và ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao Động; tặng 9.200 cuốn vở cho một số trường tiểu học vùng cao nhân dịp năm học mới 2006-2007…Công tác nhân đạo, từ thiện của Liên đoàn lao động tỉnh đã góp phần vào công cuộc xoá đói giảm nghèo của tỉnh.                                   

 

T.H

Các tin khác
Lễ kỷ niệm diễn ra trang nghiêm tại khu tượng đài thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước ở Quảng Bình.

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – đường Trường Sơn huyền thoại diễn ra trang nghiêm với sự tham dự của hàng trăm đại biểu là cựu thanh niên xung phong, đoàn viên, thanh niên.

Bộ LĐ-TB&XH cho rằng, điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng là rất cần thiết.

Sau khi tham vấn ý kiến của các bộ, ngành địa phương, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa đề nghị Thủ tướng xem xét ban hành Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động từ ngày 1/7.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Sáng 17/5, Bộ Tư pháp phối hợp với các bộ, cơ quan, tổ chức có liên quan tổ chức Hội nghị tổng kết toàn quốc thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp theo hình thức trực tuyến tại 64 điểm cầu (01 điểm cầu Trung ương và 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương).

Hành trình của ông Minh Tuệ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, có thời điểm lên tới hàng trăm người đi theo cúng dàng và quay clip làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên các địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục