Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái: Quyên góp 12.465 chiếc quần áo cho trẻ em nghèo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, từ ngày 28/12/06 đến 15/01/07, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái phối hợp với Phòng Giáo dục và Hội Khuyến học thành phố triển khai đợt vận động quyên góp quần áo ủng hộ trẻ em nghèo tại các trường THCS và tiểu học thuộc địa bàn các phường của thành phố. Kết thúc đợt đã vận động, quyên góp được 12.465 chiếc quần áo, 6 đôi giày và 20 mũ. Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao 4.072 chiếc quần áo cho trẻ em nghèo ở các xã Minh Bảo, Tân Thịnh, Tuy Lộc và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Số còn lại được gửi tới trẻ em vùng cao trong tỉnh.

Hội chữ thập đỏ thành phố trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Hội chữ thập đỏ thành phố trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, năm 2006, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái tiếp tục duy trì hỗ trợ cho 20 gia đình có nạn nhân chất độc da cam vay không tính lãi với tổng số tiền 40 triệu đồng. Ngoài ra, Hội đã thăm hỏi, giúp đỡ 441 gia đình khó khăn, rủi  ro hoạn nạn, gia đình nghèo trên địa bàn với số tiền hơn 36 triệu đồng. Triển khai phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, Hội đã trao quà cho 327 đối tượng, trị giá 21.172.000đồng; thăm hỏi, tặng quà cho 4 nạn nhân chất độc da cam nhân Ngày Hội nạn nhân chất độc da cam 10/8, thăm và tặng quà cho 11 trẻ em tật nguyền trong dịp tết Trung thu và phối hợp với UBMTTQ phường Nguyễn Phúc hỗ trợ xây nhà cho một gia đình nghèo và tàn tật, giới thiệu hai trường hợp đi làm chân giả miễn phí.

 

Thu Hạnh

Các tin khác
Bộ LĐ-TB&XH cho rằng, điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng là rất cần thiết.

Sau khi tham vấn ý kiến của các bộ, ngành địa phương, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa đề nghị Thủ tướng xem xét ban hành Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động từ ngày 1/7.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Sáng 17/5, Bộ Tư pháp phối hợp với các bộ, cơ quan, tổ chức có liên quan tổ chức Hội nghị tổng kết toàn quốc thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp theo hình thức trực tuyến tại 64 điểm cầu (01 điểm cầu Trung ương và 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương).

Hành trình của ông Minh Tuệ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, có thời điểm lên tới hàng trăm người đi theo cúng dàng và quay clip làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên các địa bàn.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Ngày 17/5, Huyện đoàn Văn Yên đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ quản lý và tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè năm 2024 cho cán bộ đoàn, viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn trên địa bàn .

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục