Yên Bái: Trên 5.300 gia đình hiếu học

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT – Ngày 1/2, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết công tác hoạt động Hội năm 2006.

Bà Trần Thị Thiệp - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích trong công tác khuyến học.
Bà Trần Thị Thiệp - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích trong công tác khuyến học.

Tiếp tục tổ chức triển khai đầy đủ các Chỉ thị, nghị quyết, chương trình hành động và các hướng dẫn của TW Hội khuyến học Việt Nam về những nội dung liên quan đến sự nghiệp giáo dục, đào tạo và khuyến học của đất nước, của tỉnh đến tận các tổ chức cở sở Hội và các hội viên, đến nay tỉnh Yên Bái đã có 8/9 huyện, thị có Hội khuyến học cơ sở, 1321 chi hội, với trên 75.500 hội viên.

 

Các phong trào khuyến học trong và ngoài nhà trường luôn được chú trọng đẩy mạnh nên đã đạt kết quả tốt. Hiện toàn tỉnh có 5375 gia đình đạt gia đình hiếu học, trong đó có 134 gia đình hiếu học tiêu biểu; thành lập được 143 Trung tâm học tập cộng đồng. Trong năm 2006, các Trung tâm học tập cộng đồng đã thu hút được 59.265 lượt người học, tăng 157,4% so với năm 2005; 356 học sinh nghèo vượt khó học giỏi được Hội tặng học bỗng ...

 

Tại lễ tổng kết, Hội Khuyến học tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho 3 cán bộ 4 tập thể và 5 cá nhân được tặng bằng khen của Trung ương hội.

 

Văn Tuấn

Các tin khác
Lễ kỷ niệm diễn ra trang nghiêm tại khu tượng đài thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước ở Quảng Bình.

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – đường Trường Sơn huyền thoại diễn ra trang nghiêm với sự tham dự của hàng trăm đại biểu là cựu thanh niên xung phong, đoàn viên, thanh niên.

Bộ LĐ-TB&XH cho rằng, điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng là rất cần thiết.

Sau khi tham vấn ý kiến của các bộ, ngành địa phương, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa đề nghị Thủ tướng xem xét ban hành Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động từ ngày 1/7.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Sáng 17/5, Bộ Tư pháp phối hợp với các bộ, cơ quan, tổ chức có liên quan tổ chức Hội nghị tổng kết toàn quốc thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp theo hình thức trực tuyến tại 64 điểm cầu (01 điểm cầu Trung ương và 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương).

Hành trình của ông Minh Tuệ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, có thời điểm lên tới hàng trăm người đi theo cúng dàng và quay clip làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên các địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục