Khẩn trương tìm kiếm cháu bé nghi đi lạc trong rừng sâu ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2024 | 3:26:13 PM

YênBái - Thông tin từ lãnh đạo xã Lâm Giang, huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, địa phương đang huy động hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân các thôn chia làm nhiều tổ, nhóm tìm kiếm cháu bé nghi đi lạc trong rừng sâu.

Chính quyền và người dân đang tích cực tìm kiếm cháu bé
Chính quyền và người dân đang tích cực tìm kiếm cháu bé

 Trước đó, trưa 17/8, cháu Đ.V.L (SN 2018), ở thôn Khay Dạo, xã Lâm Giang cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 tại nhà họ hàng. Đến chiều cùng ngày, cháu L cùng 8 người bạn trên đường về nhà, dừng chân tại khu vực đồi sau nhà hái quả. Tuy nhiên, sau đó L một mình rẽ sang đi hướng khác và từ đó không thấy đâu.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ cùng người dân trong thôn cùng tham gia tìm kiếm cháu bé. Các lực lượng đã chia làm nhiều ngả tìm kiếm từ sông, suối, trên đồi, giám sát qua các camera dọc tuyến tỉnh lộ 164 để tìm kiếm cháu L. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy dấu vết của cháu.

Hiện, địa phương đang tích cực tìm kiếm và liên hệ với các địa phương lân cận hỗ trợ để tìm kiếm cháu bé.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Văn phòng Chính phủ ban hành Công văn 5578/VPCP-TCCV về công tác quản lý biên chế và xây dựng vị trí việc làm.

Kể từ ngày 01/10/2024, sẽ bãi bỏ  20 văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, liên tịch ban hành

Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BNV về việc bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, liên tịch ban hành.

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh phát biểu tại phiên họp.

Đoàn giám sát của Quốc hội đánh giá tinh giản biên chế trong đơn vị sự nghiệp công lập đạt mục tiêu song không hiệu quả khi chủ yếu là người nghỉ hưu, bệnh tật.

Lực lượng QLTT số 5, Cục QLTT thu giữ hàng nghìn bánh Trung thu do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) Chu Thị Thu Hương vừa ký ban hành Văn bản số 2257/TCQLTT-CNV gửi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Trung thu và kiểm tra chất lượng hàng hoá đến hết năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục