Công ty cổ phần ECOTECH ủng hộ giúp nhân dân vùng lũ 50 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/8/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 28/8, đại diện Công ty cổ phần ECOTECH (Hà Nội) đã tới thăm và ủng hộ 50 triệu đồng cho tỉnh Yên Bái để khắc phục hậu quả do đợt lũ lụt vừa qua.

Giám đốc Công ty Cổ phần ECOTECH (Hà Nội)trao tiền ủng hộ cho lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái.
Giám đốc Công ty Cổ phần ECOTECH (Hà Nội)trao tiền ủng hộ cho lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Ông Nguyễn Mạnh Thuần – Giám đốc Công ty cổ phần ECOTECH cho biết, trong thời gian tới bản thân và doanh nghiệp sẽ tiếp tục vận động thêm một số cá nhân và tổ chức khác tham gia ủng hộ cho nhân dân bị ảnh hưởng do lũ quét.

Được biết, đến thời điểm này Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận tiền mặt và hiện vật của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ nhân dân vùng lũ trị giá trên 7 tỷ đồng.

Thành Trung

Các tin khác
Cơ sở sản xuất hàng cơ khí của gia đình chị Trần Thị Hoa,
tổ 48 phường Hồng Hà, giải quyết việc làm cho 15 lao động - 
có mức thu nhập 1,8 triệu đồng/tháng.

YBĐT - Nhận thức rõ yêu cầu quan trọng của công tác giải quyết việc làm là cải thiện và nâng cao mức sống cho người lao động, rút ngắn dần khoảng cách giữa người giàu và người nghèo, tạo sản phẩm hàng hoá thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, những năm qua, thành phố Yên Bái (Yên Bái) đã có nhiều nỗ lực trong giải quyết việc làm cho người lao động.

Các giáo viên nhà trường bọc dán đóng bìa lại những cuốn sách giáo khoa cũ.
(Ảnh: Nguyễn Ngọc Thủy)

YBĐT - Phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” do Công đoàn ngành Giáo dục - Đào tạo Việt Nam triển khai được lồng ghép với phong trào thi đua “Hai tốt”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa”, cuộc vận động “Dân chủ – Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm" mang ý nghĩa thiết thực và đ

YBĐT - Theo quy định của Luật BHXH, từ ngày 1/1/2008 tất cả người lao động (NLĐ) không thuộc diện đang đóng BHXH bắt buộc đều có thể tham gia BHXH theo hình thức tự nguyện. Tháng 7 năm 2008, BHXH tỉnh Yên Bái triển khai loại hình bảo hiểm mới này. Phóng viên Báo YBĐT có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Nhật Quang - Giám đốc BHXH tỉnh Yên Bái xung quanh vấn đề này.

Ngày 26.8, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Đàm Hữu Đắc đã ký công văn số 3025 gửi UBND các tỉnh, TP về tăng cường dạy nghề đáp ứng nhu cầu của DN, thị trường LĐ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục