Công bố điện thoại nóng của CSGT trên xe khách

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/9/2008 | 12:00:00 AM

Cục Đường bộ Việt Nam đang tiến hành phát số điện thoại nóng của CSGT các địa phương để yêu cầu doanh nghiệp vận tải gắn trên thành xe khách.

Nếu phát hiện vi phạm của nhà xe hoặc các vấn đề an ninh trật tự hành khách có thể phản ánh với CSGT để lực lượng này can thiệp, xử lý kịp thời nhằm bảo vệ nhà xe và quyền lợi chính đáng của hành khách.

Kế hoạch này sẽ được triển khai từ tháng 9/2008.

Để việc công khai số điện thoại nóng được triển khai hiệu quả, Cục Đường bộ Việt Nam cho biết sẽ kiến nghị Bộ GTVT ban hành quy định cụ thể và có chế tài xử lý các nhà xe không thực hiện việc gắn số điện thoại nóng trên xe.

(Theo VTC)

Các tin khác
Đoàn thanh niên Việt Nam với công tác chuẩn bị trước khi khởi hành cùng SSEAYP.

SSEAYP (Ship for South East Asia Youth Program) là chương trình giao lưu thanh niên do Chính phủ Nhật Bản và các nước ASEAN tổ chức từ năm 1974. SSEAYP 2008 sẽ cập cảng 7 nước: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Brunei, Campuchia, Phillippines và Việt Nam. Chương trình sẽ kéo dài 52 ngày từ ngày 21/10/2008 đến 10/12/2008. Tàu sẽ cập cảng thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 26/11 - 29/11/2008.

Y bác sỹ Bệnh việân Đa khoa Mù Cang Chải khám chữa bệnh cho nhân dân.

YBĐT - Xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) có 100% đồng bào Mông và có 4 cán bộ y, bác sỹ và 8 cán bộ y tế thôn bản để chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trên 2 ngàn nhân khẩu trong điều kiện giao thông đi lại khó khăn phức tạp. Với y đức và tinh thần trách nhiệm, người cán bộ y tế ở Hồ Bốn đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

YBĐT - Chúng tôi trở lại xã Phù Nham, huyện Văn Chấn (Yên Bái) vào một ngày giữa thu. Xã Phù Nham nằm kề tuyến quốc lộ 32, hệ thống giao thông liên xã được đầu tư nâng cấp nên đi lại rất thuận tiện. Bên cạnh những thuận lợi để phát triển về kinh tế thì đây cũng là địa bàn để cho các loại tội phạm hoạt động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục