Bộ Ngoại giao: Ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/9/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 16/9, đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do đồng chí Bùi Văn Khoa - Phó Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Ngoại giao đã trao số tiền 100 triệu đồng do cán bộ công nhân viên trong ngành quyên góp cho UBMTTQ tỉnh Yên bái chuyển tới đồng bào vùng lũ lụt vừa qua.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái tiếp nhận tiền ủng hộ của CBCNVC Bộ Ngoại giao ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.
Lãnh đạo tỉnh Yên Bái tiếp nhận tiền ủng hộ của CBCNVC Bộ Ngoại giao ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.

Đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn đồng chí Bùi Văn Khoa cùng cán bộ, CNVC bộ ngoại giao đã dành sự quan tâm đến nhân dân Yên Bái, đồng thời cũng nhấn mạnh các cấp, các ngành và nhân dân Yên Bái sẽ tiếp tục khắc phục hậu quả lũ lụt, đảm bảo cuộc sống ổn định cho nhân dân.

* Tính đến ngày 16/9, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận được sự ủng hộ của 148 tập thể, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước với tổng số tiền trên 8,808 tỷ đồng và nhiều hiện vật khác. Ngay sau khi nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân,  Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh đã chuyển tới các địa phương bị thiệt hại.

Quỳnh Nga

Các tin khác

Giáo viên (kể cả hợp đồng, thử việc), cán bộ quản lý đang làm việc trong các cơ sở giáo dục công lập sẽ được trả lương dạy thêm giờ. Bộ GD-ĐT, Bộ Tài chính và Nội vụ vừa ban hành Thông tư hướng dẫn thực hiện chế độ này.

Ngày 15.9, Chánh Thanh tra Bộ Y tế Trần Quang Trung có công văn gửi giám đốc sở y tế các tỉnh, thành phố yêu cầu đẩy mạnh việc thanh, kiểm tra VSATTP các sản phẩm sữa.

YBĐT - Hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn trong năm 2008” và tiếp tục khắc phục đảm bảo vệ sinh môi trường do hậu quả cơn bão số 4 gây ra trên địa bàn tỉnh Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái phát động đợt tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn tỉnh từ ngày 19-21/9/2008.

Tuổi trẻ Khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh tích cực học tập, tiếp thu công nghệ mới phục vụ công tác chuyên môn.

YBĐT - Với nhận thức cần thiết phải phổ cập tin học cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và các em học sinh, nhiều năm qua, nhất là từ khi thực hiện chương trình phân ban đại trà, Trường THPT Chu Văn An (Văn Yên - Yên Bái) đã tăng cường đầu tư và khai thác có hiệu quả công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động dạy và học, phục vụ việc cho nâng cao chất lượng giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục