Tết dương lịch: Tàu xe sẽ không căng thẳng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/12/2008 | 12:00:00 AM

Theo nhận định của giới vận tải hành khách do Tết dương lịch năm nay đúng vào ngày thứ năm, CBCNV, HS-SV chỉ được nghỉ 1 ngày nên lưu lượng khách qua các bến xe liên tỉnh tăng không nhiều so với ngày thường, dự kiến chỉ tăng khoảng 15 - 20%.

Chính vì vậy, ông Nguyễn Công Bằng - PGĐ Cty quản lý bến xe Hà Nội, khẳng định  sẽ dễ dàng  vận chuyển hết lượng hành khách trong các ngày Tết dương lịch do lượng khách dự báo tăng không nhiều.

Chiều 25.12, bà Phùng Thị Lý Hà - Phó trưởng Ga Hà Nội cho biết, hiện lượng khách chưa có dấu hiệu tăng. Còn theo các hãng hàng không thì lượng khách đặt vé trong dịp Tết dương lịch vẫn bình thường nên các hãng không có kế hoạch tăng chuyến bay. Như vậy, trong dịp Tết dương lịch, tàu xe và máy bay được nhận định là sẽ không căng thẳng.

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Ông Lê Quốc Băng - Phó hiệu trưởng Trường đại học Hải Phòng trao quà cho Trường cấp 1,2 Nga Quán.

YBĐT - Ngày 25/12, Trường Đại học Hải Phòng, thành phố Hải Phòng đã trao tặng 10 triệu đồng cùng nhiều quần áo, sách vở, bút… cho thầy giáo và học sinh Trường liên cấp 1 – 2 Nga Quán, xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Đây là một trong nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề trong trận lũ lịch sử vào tháng 8 vừa qua.

Giải ngân cho vay học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

YBĐT - Công cuộc xoá đói, giảm nghèo ở Yên Bái những năm qua luôn đạt được những kết quả hết sức đáng mừng. Hàng nghìn hộ dân ở hầu khắp các xã phường, huyện thị trong tỉnh đã ổn định cuộc sống, phát triển sản xuất, vươn lên ấm no. Có nhiều nguyên nhân để “cuộc chiến” chống đói nghèo thu được những thắng lợi như vậy, trong đó có một nguyên nhân cơ bản là, người nghèo đã tiếp cận được với đồng vốn chính sách của Chính phủ, do những cán bộ của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Yên Bái mang tới.

YBĐT - Mù Cang Chải Là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, giao thông đi lại khó khăn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông sinh sống, trình độ dân trí thấp, đời sống kinh tế của nhân dân còn nghèo. Trên địa bàn huyện còn tồn tại phong tục tập quán lạc hậu như tảo hôn, sinh con thứ 3, ăn ở không vệ sinh. Bên cạnh đó, một số nơi cấp ủy Đảng, chính quyền chưa thường xuyên quan tâm đến công tác y tế, cán bộ, đảng viên chưa gương mẫu trong phát triển kinh tế - xã hội.

Đẩy gậy là môn thể thao truyền thống đặc sắc của người Mông trong hội “Gầu tào”.

YBĐT - Khi tiếng khèn lá réo rắt trên những nẻo đường vùng cao, từng cơn gió se lạnh mang theo những hạt mưa li ti rắc trên những cánh rừng thông thì cũng là lúc tết cổ truyền của người Mông đã đến. Miền sơn cước nô nức hơn bởi bước chân đồng bào xuống phố huyện sắm tết, các cơ quan, ban ngành cũng tất bật chuẩn bị cùng đồng bào Mông vui tết đón xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục