Miền Bắc xuất hiện rét đậm rét hại

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/12/2008 | 12:00:00 AM

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương: Hiện bộ phận không khí lạnh đã báo đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam, dự báo ngày và đêm nay (29/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc sau đó tràn xuống miền Trung nước ta. Một số khu vực ở miền Bắc cần đề phòng băng giá và sương muối.

Dự báo từ ngày 30/12 đến 1/1/2009, vùng núi phía Bắc xảy ra đợt rét đậm, có nơi rét hại, cần đề phòng băng giá và sương muối; đồng bằng Bắc bộ có mưa phùn gió bấc.

Các tỉnh từ Trung bộ, Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên sẽ có mưa trái mùa. Riêng các địa phương ở Trung bộ có mưa vừa, mưa to.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, gió Đông Bắc trên đất liền mạnh lên cấp 3-cấp 4, vùng ven biển cấp 5; vịnh Bắc bộ và ngoài khơi Trung bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-cấp 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh. Các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét.

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Để nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, ngay từ đầu năm 2008, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Yên Bái đã xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể về công tác kiểm tra; thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền của ngành ở địa phương.

YBĐT - Yên Hợp là một xã vùng thấp của huyện Văn Yên (Yên Bái), với nền kinh tế thuần nông, chậm phát triển, đời sống nhân dân gặp không ít khó khăn chính vì thế việc phát huy truyền thống đoàn kết, cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất là hết sức quan trọng.

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định bổ sung thêm nội dung ba dự án phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, tăng huyết áp và đái tháo đường của Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống một số bệnh xã hội, bệnh dịch nguy hiểm và HIV/AIDS giai đoạn 2006-2010.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành quy định tiêu chuẩn đánh giá và cho điểm các trường ĐH, CĐ. Theo đó, năm học 2008-2009 Bộ GD&ĐT sẽ chấm điểm các trường ĐH, CĐ dựa trên 13 tiêu chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục