Huy động tối đa lực lượng cảnh sát vào cao điểm bảo vệ Tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/12/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 29-12, Tổng cục Cảnh sát cho biết, từ nay đến Tết Nguyên đán Kỷ Sửu - 2009, các lực lượng cảnh sát trên cả nước sẽ huy động tối đa lực lượng đấu tranh mạnh mẽ với các loại tội phạm hình sự; triệt phá các băng ổ nhóm lưu manh chuyên nghiệp.

Lực lượng cảnh sát tăng cường tuần tra kiểm soát công khai để răn đe, trấn áp tội phạm, nhất là ở các địa bàn trọng điểm, địa bàn phức tạp về ANTT; tăng cường lực lượng bảo đảm TT ATGT, PCCC...

Đến nay, sau hơn 10 ngày thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm (từ 16-12), lực lượng cảnh sát cả nước đã khám phá 946 vụ phạm pháp hình sự; 456 vụ án tham nhũng, kinh tế; 545 vụ án ma túy.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Thạc sỹ Bùi Nghĩa Thịnh - cán bộ chuyên môn tăng cường của Bệnh viện Bạch Mai khám, chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Năm 2008, thực hiện Quyết định 1816/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc phê duyệt Đề án cử cán bộ chuyên môn luân phiên từ bệnh viện tuyến trên về hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tỉnh Yên Bái đã được Bệnh viện Bạch Mai chọn là 1 trong 10 tỉnh để triển khai Đề án.

Bộ GD-ĐT ngày 29-12 đã có văn bản gửi các sở GD-ĐT, trường ĐH, CĐ yêu cầu bảo đảm an ninh, trật tự trường học trong dịp nghỉ lễ, Tết năm 2009.

30 kỷ lục Việt Nam mới được xác lập trên các lĩnh vực văn hóa, xuất bản, y tế, khoa học, âm nhạc nghệ thuật, ẩm thực và từ thiện… sẽ chính thức ra mắt công chúng Việt Nam vào ngày 4/1/2009 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Trụ sở UBND xã An Lương.

YBĐT - Chuyện khó tin mà có thật: trước năm 2003, cả xã An Lương (Văn Chấn - Yên Bái) chỉ có duy nhất một chiếc xe máy và một chiếc xe đạp. Không làm phương tiện đi lại mà chiếc xe đạp thì được treo cẩn thận lên cột nhà, còn xe máy thì dựng yên trí ở một góc… Khi buồn và thích cảm giác của tiếng nổ tành tành, giòn tan từ chiếc động cơ xe máy phát ra, họ mua xăng đổ vào rồi xúm lại ngắm nhìn, chiêm ngưỡng coi như đã từng một lần ngồi lên đi thử. Vậy mà mới 5 năm, đó đã trở thành quá khứ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục