19 đơn vị, doanh nghiệp nhận bằng khen của BHXH Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/5/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH)Yên Bái đã tổ chức gặp mặt, biểu dương và trao Bằng khen của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam cho 19 đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2008.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Nhật Quang – Giám đốc BHXH Yên Bái đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị, doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ năm 2008, trong đó có thực hiện tốt nhiệm vụ BHXH, BHYT cho người lao động theo quy định; thông tin nhanh một số kết quả, tình hình sau hai năm thực hiện Luật BHXH ở Yên Bái.  Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp như: Công ty Quản lý Xây dựng đường bộ II, Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng, Công ty Công trình Môi trường đô thị, Phòng Giáo dục Yên Bình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã cùng trao đổi với cơ quan bảo hiểm về những chính sách liên quan đến quân nhân xuất ngũ; thanh quyết toán 2% quỹ ốm đau, thai sản; thời gian thu nộp BHXH, BHYT...

Lãnh đạo BHXH tỉnh đã ghi nhận và trực tiếp trao đổi những vấn đề mà các đơn vị, doanh nghiệp nêu lên đề nghị các cấp, các ngành, các đơn vị sử dụng lao động tiếp tục phối hợp với ngành BHXH tỉnh để thực hiện tốt Luật BHXH, các chính sách của Nhà nước về BHXH, BHYT, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2009.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Huyện Đoàn Văn Chấn đã tổ chức lễ vinh danh 31 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Văn Chấn làm theo lời Bác”.

Hồ Ngọc Hân với

Với số điểm 245 sau vòng chung kết năm, sáng 17-5, thí sinh Hồ Ngọc Hân trường Quốc học Huế đã trở thành thí sinh đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên-Huế giành được vòng nguyệt quế và suất học bổng du học trị giá 35.000 USD của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 9.

Một ca tiêu chảy cấp đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Ảnh VietNamNet

Ngày 17-5, Bộ Y tế cho biết, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm đã xuất hiện tại 9 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thái Bình. Các địa phương này đều đã xác nhận có bệnh nhân mắc tiêu chảy xét nghiệm dương tính với phẩy khuẩn tả.

Vào lúc 16h ngày 16/5, nhiều người dân ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đang gặt lúa thì bị sét đánh. Thông tin ban đầu cho hay, có ít nhất 6 người chết và 9 người bị thương nặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục