Khai trương Trang tin điện tử Công an tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/8/2010 | 1:46:47 PM

YBĐT - Sáng 16/8, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi sơ kết Chương trình phối hợp hoạt động khoa học và công nghệ với Sở khoa học và công nghệ Yên Bái 2 năm 2008 - 2010.

Trong 2 năm, chương trình phối hợp được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội dung của chương trình; huy động tối đa tiềm lực KH&CN để đáp ứng yêu cầu công tác của ngành; từng bước xây dựng các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ thuộc lĩnh vực mà 2 đơn vị quan tâm với nội dung cụ thể, thiết thực cho công tác nghiệp vụ và cải cách hành chính. Hai bên đã thông qua chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2010 - 2012.

Cũng trong buổi sơ kết, đã tiến hành khai trương trang điện tử công an tỉnh Yên Bái với tên miền http://www.conganyenbai.gov.vn đi vào hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác công an trên nhiều lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với hoạt động của công an tỉnh; tuyên truyền sâu rộng các văn bản pháp luật đến với người dân. 

Hoài Văn

Các tin khác

Theo báo cáo tổng kết của Bộ Y tế về công tác thanh tra, kiểm tra ATVSTP, tỷ lệ phát hiện cơ sở không đạt yêu cầu ATVSTP của các đoàn kiểm tra liên ngành trung ương cao hơn rất nhiều so với các đoàn của địa phương.

YBĐT - Là bệnh viện tuyến trên ở khu vực phía Tây của tỉnh Yên Bái, từ đầu năm đến nay, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã tăng cường các giải pháp, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân các huyện, thị phía Tây của tỉnh.

Giờ học môn Tiếng Việt của học sinh Trường tiểu học
Hoàng Văn Thọ (Văn Chấn).

YBĐT - Trong giai đoạn 2005- 2010, ngành giáo dục - đào tạo huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã triển khai thực hiện tốt nghị quyết đại hội Đảng các cấp về công tác giáo dục - đào tạo, đặc biệt toàn ngành đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

Tối 15-8, tại khu vực Tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội đã tổ chức trọng thể chương trình gặp mặt 248 thủ khoa và tuyên dương 120 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp đại học (ĐH), học viện và 25 thủ khoa đầu vào các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục