Cán bộ viên chức, học sinh nghỉ bù Tết vào ngày đầu tuần

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/12/2010 | 2:01:36 PM

Năm nay, Tết dương lịch rơi vào ngày nghỉ thứ 7, vì thế thứ 2 đầu tuần tiếp theo sẽ được tính là ngày nghỉ bù.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ông Vũ Như Văn, Phó Cục trưởng Cục An toàn lao động, Bộ LĐ-TB&XH cho biết, theo quy định: nếu các ngày nghỉ lễ, Tết rơi vào ngày thứ 7, chủ nhật thì ngày nghỉ bù sẽ được tính toán vào những ngày trước hoặc sau đó trong tuần.
 
Năm nay, ngày mùng 1 Tết dương lịch trùng với ngày thứ 7 nên sẽ được tính bù vào ngày thứ 2 đầu tuần kế tiếp. Như vậy, vào dịp Tết năm nay, cán bộ công nhân, viên chức nhà nước và học sinh, sinh viên... sẽ được nghỉ trong trong 3 ngày 1-2-3/1/2011.

Ngay sau đó (4/1/2011), mọi hoạt động của các cơ quan hành chính sẽ trở lại bình thường.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng gần sáng và ngày mai (30/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc.

Đoàn đại biểu cựu chiến binh Hà Nội thăm và tuyên truyền giáo dục truyền thống yêu nước cho học viên Trung tâm dạy nghề Văn Yên.

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Văn Yên (Yên Bái) có 4.551 hội viên sinh hoạt ở 33 cơ sở hội.

Phụ nữ và trẻ nhỏ vùng cao có cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Dự án phổ biến sổ theo dõi Sức khỏe bà mẹ và trẻ em theo kinh nghiệm của Nhật Bản sẽ được chính thức triển khai thực hiện từ đầu năm 2011 tại 4 tỉnh: Điện Biên, Hòa Bình, Thanh Hóa và An Giang.

Thủ tướng vừa có quyết định thành lập Viện Nghiên cứu cao cấp về toán trực thuộc Bộ GD-ĐT, có trụ sở tại Hà Nội, với mục tiêu trở thành trung tâm toán học xuất sắc, có môi trường làm việc tương đương với một số nước phát triển về toán, nhằm nâng cao năng lực khoa học của các nhà nghiên cứu, giảng dạy và ứng dụng toán học Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục