Nhiệt độ có nơi dưới 0 độ C

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/1/2011 | 9:27:47 AM

Khoảng từ ngày 6-1 sẽ có một đợt không khí lạnh tăng cường mạnh trở lại, làm nhiệt độ miền Bắc giảm mạnh, kéo dài đến tuần sau.

Như vậy trong tuần này, miền Bắc và các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến bắc đèo Hải Vân sẽ còn rét đậm trên diện rộng, có nơi rét hại và kéo dài nhiều ngày, nhiệt độ có thể giảm thêm 5 - 7OC so với đầu tuần.

Vùng núi có thể xuất hiện sương muối và băng giá, có nơi nhiệt độ giảm xuống thấp nhất dưới 0OC, cũng có thể xuất hiện tuyết rơi nhẹ ở Mẫu Sơn và Sa Pa.

Trong khi đó, miền Trung không chỉ rét mà còn có mưa và sương mù khá nhiều làm trời còn rét và lạnh thêm.

Riêng Nam bộ, ban đêm và sáng sớm trời trở lạnh, nhiệt độ giảm 2-3OC so với đầu tuần. Đặc biệt, hiện tượng sương mù xuất hiện khá nhiều và kéo dài. Nhiệt độ ở TP.HCM có thể giảm xuống dưới 20OC, một số nơi ở bắc miền Đông giảm còn 18-19OC.

(Theo TPO)

Các tin khác
Công an huyện Văn Chấn triển khai phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại xã Sơn Thịnh.

YBĐT - Năm 2010, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh Yên Bái tiếp tục được giữ vững, một số loại hình tội phạm được kiềm chế, đẩy lùi, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo...

Cùng chơi. (Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Năm 2010 được đánh giá là một năm Yên Bái thực hiện hiệu quả nhất công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

Múa khèn ngày hội.

YBÑT - Trong những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc Mông, chúng tôi có dịp trở lại thăm bản Làng Giàng, xã Nậm Có (Mù Cang Chải). Lần này đến, chúng tôi ngỡ ngàng trước sự đổi thay ở đây.

Y, bác sỹ phòng khám đa khoa khu vực Cảm Ân (Yên Bình) khám chữa bệnh cho nhân dân trong vùng.

YBĐT - Từ khi Chương trình xoá xã trắng về y tế và Chỉ thị 06/CT-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về củng cố mạng lưới y tế cơ sở được triển khai đã góp phần quan trọng trong việc phát triển hệ thống y tế xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục