Phụ nữ Lục Yên: Xây dựng 60 mô hình trình diễn chăn nuôi lợn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2011 | 9:53:22 AM

YBĐT - Năm 2010, Hội Phụ nữ huyện Lục Yên đã xây dựng được 60 mô hình trình diễn chăn nuôi lợn, trong đó có 40 mô hình chăn nuôi lợn thịt và 20 mô hình chăn nuôi lợn nái theo phương pháp cải tiến.

Tổng kết Dự án “Hỗ trợ tăng thu nhập cho người dân huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái từ hoạt động chăn nuôi lợn”, năm 2010, tại 5 xã Minh Tiến, Khánh Thiện, Mường Lai, Mai Sơn và Lâm Thượng, Hội Phụ nữ huyện Lục Yên đã xây dựng được 60 mô hình trình diễn chăn nuôi lợn, trong đó có 40 mô hình chăn nuôi lợn thịt và 20 mô hình chăn nuôi lợn nái theo phương pháp cải tiến.

Trong năm, Hội còn tổ chức 56 lớp tập huấn kỹ thuật nuôi lợn theo phương pháp cải tiến; nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, năng lực kinh doanh cho cán bộ hội viên và 4 lớp tổng kết đánh giá mô hình trình diễn chăn nuôi lợn thịt tại các xã.

   Khắc Điệp

Các tin khác

Sáng sớm 7/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở trung Trung bộ và gây mưa

Giá cả tăng luôn là vấn đề quan tâm của các bà nội trợ. Giá tăng nhưng mức khởi điểm chịu thuế vẫn chưa tăng

Tiếp tục có thêm nhiều ý kiến của các chuyên gia đề nghị phải nhanh chóng sửa Luật thuế thu nhập cá nhân do luật này đã quá lạc hậu. Trong đó, nhiều ý kiến và ngay cả lãnh đạo Tổng cục Thuế đã đề nghị nên sửa mức khởi điểm chịu thuế (mức giảm trừ cho bản thân người nộp thuế) ở mức gấp 10 lần lương tối thiểu.

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Tỉnh ủy thăm quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái”

YBĐT - Ngày 6/1, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm quan Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ấn tượng Yên Bái” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền, hiện đang công tác tại Báo Yên Bái.

Gia đình chị Giàng Thị Sau đ

YBĐT - Nhờ việc vay vốn để xuất khẩu lao động (XKLĐ) đến nay đã có nhiều người Mông ở 2 huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái không những thoát nghèo mà đang từng bước vươn lên làm giàu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục