Công bố danh mục mã trường, khu vực tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/1/2011 | 8:11:54 AM

Ngày 18-1, Bộ GD-ĐT đã công bố danh mục mã trường, mã đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT), mã tỉnh và bảng phân chia khu vực (KV) tuyển sinh phục vụ công tác tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011.

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, các Sở GD-ĐT phải kiểm tra, ký xác nhận vào văn bản và gửi về Bộ GD-ĐT để tránh xảy ra sai sót. Danh mục này cũng được công bố trên trang web của Bộ GD-ĐT.

Theo quy định, thí sinh (TS) nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, TP mà mình có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo quy định của Sở GD-ĐT sở tại. TS nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, TP mà mình không có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo diện vãng lai được quy định cho các tỉnh, TP và nộp trực tiếp tại Sở GD-ĐT.

Theo danh mục này, Hà Nội được chia làm 4 KV tuyển sinh, gồm KV1, KV2 - nông thôn, KV2, còn lại 9 quận gồm Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Long Biên, Hoàng Mai thuộc KV3. Mã TP Hà Nội là 1A (khu vực Hà Nội cũ) và 1B (khu vực Hà Nội mở rộng).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Mô hình trồng cây cảnh của hội viên NCT huyện Văn Yên.

YBĐT - Toàn phường có 97% số hộ NCT đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa và trên 90% NCT mẫu mực.

Từ 1/3, người cao tuổi được hưởng trợ cấp 270.000 đồng một tháng.

Theo Nghị định hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Người cao tuổi, từ 1/3, người cao tuổi trên 80 sẽ được hưởng mức trợ cấp 270.000 đồng một tháng. Ngoài ra, còn được giảm giá một số dịch vụ công cộng khi đi lại.

YBĐT - Tính đến ngày 1/12/2010, huyện Trấn Yên đã phát hiện, quản lý gần 400 người nhiễm HIV/AIDS.

Sẽ xây dựng khoảng 16.400 phòng học phục vụ mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi.

Theo Bộ GD-ĐT, dự kiến năm 2011 vốn chương trình mục tiêu quốc gia cho giáo dục mầm non là 300 tỉ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục