Từ 2011: Nhà thiếu nhi Yên Bái phối hợp nhiều hoạt động với các đơn vị

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/1/2011 | 6:49:46 PM

YBĐT - Ngày 25/1, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh và Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái, giai đoạn 2011-2020.

Nội dung phối hợp tập trung chủ yếu vào các hoạt động chính là: tuyển chọn, xây dựng đội ngũ cán bộ phục vụ hoạt động cho các liên đội và mở các lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội, bồi dưỡng về lĩnh vực thể dục thể thao, xây dựng các mô hình câu lạc bộ thể dục thể thao và tổ chức tốt các cuộc thi thể dục thể thao cho thiếu niên, nhi đồng.

Nhà thiếu nhi cũng sẽ phối hợp tuyên truyền các kết quả các hoạt động văn hoá văn nghệ của thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh, tuyên truyền các mô hình hoạt động, biểu dương các gương thiếu nhi điển hình có tinh thần vượt khó đi lên đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực và giới thiệu các ca khúc, các hoạt cảnh, tiểu phẩm văn hoá văn nghệ phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi…

Hồng Oanh

Các tin khác

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký ban hành Quyết định số 04/2011/QĐ-TTg về quản lý tài chính đối với Bảo hiểm xã hội Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 10-3-2011.

YBĐT - Năm 2010, MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái và các tổ chức thành viên đã triển khai các hoạt động bảo đảm, yêu cầu đề ra, hoàn thành tốt chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2010.

Điều trị cho bệnh nhân mắc cúm A/H1N1.

Ngày 24/1, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết ba tuần đầu năm 2011 đã có 26 trường hợp xét nghiệm dương tính với virus cúm A/H1N1 tại Long An (1 trường hợp), Thành phố Hồ Chí Minh (15 trường hợp) và Hà Nội (10 trường hợp).

Công an xã Y Can bàn phương án tác chiến.

YBĐT - Để làm tốt công tác giữ gìn ANTT thôn xóm, Đảng ủy, chính quyền xã Y Can (Trấn Yên) đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng công xã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân 12 thôn bản đoàn kết cùng tham gia tố giác tội phạm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục