Trường Tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Yên Bái tổ chức diễn đàn cho học sinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/1/2012 | 7:30:19 PM

YBĐT – Ngày 13/1, Trường Tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Yên Bái tổ chức diễn đàn phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước cho trẻ .

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Với mục đích huy động sự  tham gia của các thành viên trong nhà trường, phụ huynh học sinh và cộng đồng xã hội có các biện pháp phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước cho trẻ em, nhằm nâng cao nhận thức xây dựng môi trường giáo dục an toàn, giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn, thương tích.

Bằng các làn điệu dân ca, các tiểu phẩm, hoạt cảnh câu hỏi hiểu biết về cách ứng xử khi có tai nạn xảy ra cũng như cách phòng tránh các tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước, các em học sinh và các thầy cô giáo trong trường đã đem đến cho diễn đàn nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.

Qua diễn đàn nhằm nâng cao trách nhiệm của các thầy cô giáo, các em học sinh về ý thức, kỹ năng hiểu biết  và cách ứng xử khi tham gia giao thông, cách phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuổi nước và phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 13/1, Chùa Minh Pháp, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã vận động các tăng ni phật tử, các nhà hảo tâm trong tỉnh quyên góp được trên 1 tấn gạo để cấp phát cho 70 hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Các tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Tư pháp.

YBĐT - Năm 2011, Ngành Tư pháp Yên Bái đã triển khai đồng bộ và đạt hiệu quả cao trong các lĩnh vực công tác, quản lý.

Người Cao Lan trong lễ mời rượu.

YBĐT - Theo những điệu hát Sình ca trong cái nắng vàng pha chút se se lạnh của một mùa xuân mới, chúng tôi đến thôn Ngòi Lẻn (xã Bạch Hà, huyện Yên Bình) - nơi có 97 hộ với 100% đồng bào dân tộc Cao Lan sinh sống để cảm nhận không khí đón tết cổ truyền nơi đây.

YBĐT - Năm 2011, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo tỉnh, thành phố, các sở, ban, ngành… cùng với sự quyết tâm, nỗ lực, sáng tạo của tập thể cán bộ, Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái đã phát huy nội lực hoàn thành vượt chỉ tiêu khối lượng được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục