Chùa Minh Pháp, thành phố Yên Bái tặng trên 1 tấn gạo cho các hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/1/2012 | 7:28:44 PM

YBĐT - Chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 13/1, Chùa Minh Pháp, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã vận động các tăng ni phật tử, các nhà hảo tâm trong tỉnh quyên góp được trên 1 tấn gạo để cấp phát cho 70 hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đây là hoạt động từ thiện thường niên của nhà chùa, thể hiện tình thần, đạo lý lá lành đùm lá rách của các tăng ni, phật tử, các nhà hảo tâm với những hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, giúp họ yên tâm để đón một cái tết đầm ấm no đủ. 

P.V

Các tin khác
Các tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Tư pháp.

YBĐT - Năm 2011, Ngành Tư pháp Yên Bái đã triển khai đồng bộ và đạt hiệu quả cao trong các lĩnh vực công tác, quản lý.

Người Cao Lan trong lễ mời rượu.

YBĐT - Theo những điệu hát Sình ca trong cái nắng vàng pha chút se se lạnh của một mùa xuân mới, chúng tôi đến thôn Ngòi Lẻn (xã Bạch Hà, huyện Yên Bình) - nơi có 97 hộ với 100% đồng bào dân tộc Cao Lan sinh sống để cảm nhận không khí đón tết cổ truyền nơi đây.

YBĐT - Năm 2011, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo tỉnh, thành phố, các sở, ban, ngành… cùng với sự quyết tâm, nỗ lực, sáng tạo của tập thể cán bộ, Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái đã phát huy nội lực hoàn thành vượt chỉ tiêu khối lượng được giao.

Sở Lao động Thương binh và Xã hội vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba.

YBĐT - Ngày 13/1, Sở Lao động TBXH tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2012 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba. Dự có các đồng chí: Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trọng Đàm - Thứ trưởng Bộ Lao động TBXH.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục