Không khí lạnh lại bổ sung thêm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/2/2012 | 8:30:12 AM

Sáng sớm nay (17/2) không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi thuộc Trung Trung Bộ và phía tây Bắc Bộ. Dự báo, không khí lạnh còn được bổ sung thêm vào ngày mai.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở trung Trung Bộ và phía tây Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến ven biển nam Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ; ở trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa; gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 - 5.

Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi trung Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Khu vực Bắc biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực giữa Biển đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7 và có mưa dông mạnh, biển động; trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy.

Các tỉnh miền Bắc trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Từ tháng 7/2011 đến nay xảy ra 158 vụ hỏa hoạn.

Trước tình hình cháy chợ, nhà cao tầng và cơ sở sản xuất vừa qua, Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng Tổng cục VII- Bộ Công an vừa chỉ đạo cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tổng kiểm tra an toàn cháy nổ trên phạm vi toàn quốc, tập trung vào các cơ sở trọng điểm.

Đồng chí Đồng Công Thuận - Phó bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng.

YBĐT - Ngày 16/2, Chi đoàn Sở Thông tin truyền thông tổ chức Đại hội chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2014. Đây là đại hội đầu tiên trong số 488 cơ sở đoàn trong toàn tỉnh tổ chức làm điểm để rút kinh nghiệm cho các cơ sở Đoàn tổ chức đại hội cấp cơ sở trong thời gian tới.

Xét nghiệm bệnh phẩm tại Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.
(Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Ngay sau khi có thông báo của Bộ Y tế về tình hình và diễn biến của bệnh viêm màng não do vi khuẩn não mô cầu gây ra, ngành y tế Yên Bái nói chung và Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh nói riêng đã nhanh chóng cập nhật toàn bộ kiến thức, lập kế hoạch phòng chống và triển khai tới các trung tâm y tế tuyến huyện, các trạm y tế xã, phường, thị trấn của 9/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Lãnh đạo Ban Dân tộc, HĐND tỉnh Yên Bái giám sát việc thực hiện chính sách dân tộc tại huyện Yên Bình.

YBĐT - Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng công tác dân tộc đã được Văn Chấn (Yên Bái) triển khai và thực hiện đồng bộ các giải pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục