Yên Bái: Gần 17 nghìn cán bộ, giáo viên tham gia cuộc vận động “Hai không”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/2/2012 | 2:04:06 PM

YBĐT - Năm học 2011-2012, cùng với tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, ngành giáo dục và đào tạo huyện Lục Yên còn tích cực vận động cán bộ, giáo viên, học sinh tham gia thực hiện cuộc vận động “Hai không”.

Qua sơ kết học kỳ I, toàn huyện có gần 17 nghìn cán bộ, giáo viên và học sinh đăng ký thực hiện. Trong đó có 1.827 cán bộ, giáo viên và trên 15 nghìn học sinh ở các cấp.

Qua cuộc vận động đã tạo sự đổi mới về phương pháp, nội dung hoạt động của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Khắc Điệp

Các tin khác
Ông Lê Văn Hiền chính thức bị cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

Chiều tối 23 - 2, UBND TP Hải Phòng công bố các quyết định cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền và cách chức Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Nguyễn Văn Khanh.

Dân số ổn định giúp trẻ được đến trường, chăm sóc cẩn thận và phát triển toàn diện.   (Ảnh minh họa)

YBĐT - Cơn sốt sinh con năm Rồng cũng đang là chủ đề “nóng” được rất nhiều các ông bố, bà mẹ và các gia đình đặc biệt quan tâm.

Lần đầu tiên các hộ nghèo và cận nghèo thuộc 20 tỉnh thành phố, mỗi tỉnh 3 huyện, mỗi huyện 3 xã được tiếp cận với bảo hiểm nông nghiệp thông qua Quyết định 315 của Thủ tướng chính phủ về chương trình thí điểm bảo hiểm vật nuôi cây trồng cho các hộ nghèo và cận nghèo 2011-2013.

Hiện trường vụ cháy nổ.

Một vụ nổ khí đốt hóa lỏng và gây cháy vừa xảy ra tại phường 8, thành phố Cà Mau, làm 3 người chết cháy và 2 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục