Sẽ thêm 2 đợt không khí lạnh liên tiếp

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2012 | 8:18:07 AM

Trong 2 ngày tới miền Bắc tiếp tục rét đậm, sau đó không khí lạnh lại được tăng cường yếu trong các ngày 2 và 3/3. Tiếp đó, khoảng ngày 06, ngày 07/03, các khu vực trên có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh mới.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm 27 và ngày 28, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh lục địa có cường độ ổn định, sau suy yếu dần nhưng ngay sau đó sẽ được tăng cường yếu trong ngày 2, ngày 3/3. Trong khi đó trên cao, dòng xiết gió tây vẫn có khả năng duy trì và hoạt động, sau đó khoảng ngày 6, ngày 7/3, các khu vực trên lại tiếp tục có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh mới.

 

Dự báo ngày và đêm 28/2, nhiệt độ tại Bắc Bộ thấp nhất từ 10-13 độ C, có nơi từ 7-9 độ C, cao nhất từ 14-17 độ C.

 

Tại Hà Nội, dự báo ngày và đêm 28/2 sẽ vẫn rét đậm, nhiệt độ cao nhất ban ngày từ 14-17 độ C.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ngày 27-2, Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, trong những ngày gần đây, trên địa bàn cả nước tuy không phát sinh thêm các ổ dịch cúm gia cầm, nhưng ở một số địa phương lại phát hiện gia súc mắc bệnh lở mồm long móng; dịch tai xanh trên lợn.

YBĐT - Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Đa khoa thành phố tiếp tục củng cố và không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, đầu tư nâng cấp trang thiết bị y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh dịch vụ chất lượng cao của nhân dân.

YBĐT - Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THPT tỉnh Yên Bái được thành lập năm 1982 với nhiệm vụ đào tạo trình độ học vấn bậc THPT cho con em dân tộc thiểu số ở các huyện, các xã vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Cán bộ Trạm Y tế xã Bạch Hà (Yên Bình) chăm sóc vườn thuốc nam.

YBĐT - Mùa xuân 2012 với những diễn biến phức tạp của thời tiết như các đợt rét liên tiếp kéo dài, mưa nhiều làm cho độ ẩm không khí tăng cao… là yếu tố cho các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm tồn tại và phát triển. Đặc biệt là các tác nhân vi rút. Hơn nữa, thời tiết lạnh ẩm cũng làm cho cơ thể con người giảm khả năng chống đỡ với các tác nhân gây bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh dịch phát sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục