Bổ sung một số đối tượng được công nhận là thương binh

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/3/2012 | 1:58:29 PM

Ngày 29-2, lãnh đạo Cục Người có công (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, nhằm hoàn thiện những vấn đề còn bất hợp lý trong Pháp lệnh ưu đãi người có công (ƯĐNCC) với cách mạng và Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh ƯĐNCC, Bộ LĐ-TB&XH đang lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo lần 4 của pháp lệnh này.

Theo dự thảo mới, về vấn đề công nhận thương binh, sẽ bổ sung thêm các trường hợp là quân nhân, công an nhân dân bị thương làm suy giảm khả năng lao động từ 21% trở lên khi tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, trực tiếp làm nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu hoặc diễn tập phục vụ quốc phòng an ninh có tính chất đặc biệt nguy hiểm và khi đang tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

(Theo TPO)

Các tin khác

Do báo cáo không đúng những thiệt hại do thiên tai - dịch bệnh năm 2009, phân bổ kinh phí chậm, sử dụng kinh phí được hỗ trợ sai mục đích và không đúng đối tượng..., Chủ tịch UBND 8 tỉnh vừa bị Thủ tướng yêu cầu kiểm điểm.

YBĐT - Thời gian qua, được sự quan tâm của chỉ đạo của các cấp uỷ chính quyền và Hội CTĐ tỉnh Yên Bái, Hội CTĐ huyện Yên Bình đã thực hiện tốt mọi chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt là công tác cứu trợ và trợ giúp nhân đạo.

Tập huấn nội dung cho cán bộ binh chủng.

YBĐT - Ngay từ những ngày đầu năm, Đảng ủy - Ban CHQS thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã chủ động làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch công tác quân sự, quốc phòng(QS-QP) năm 2012.

YBĐT - Thành đoàn Yên Bái hiện có 44 đầu mối cơ sở đoàn gồm 17 phường, xã; 11 trường THCS, chuyên nghiệp và khối hành chính sự nghiệp cùng 35 liên đội với gần 20.000 nghìn đoàn viên thanh thiếu niên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục