Yên Bái bắt khẩn cấp đối tượng bị truy nã về phạm tội ma túy

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/3/2012 | 6:16:49 PM

YBĐT - Sáng 3/3, Công an phường Nguyễn Thái học đã phối hợp với Công an thành phố Yên Bái và công Công an tỉnh Yên Bái khám xét khẩn cấp nhà số 149 thuộc tổ 8, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái (khu vực công viên Yên Hòa).

Nhà số 149 thuộc tổ 8, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái bị phong tỏa sáng 3/3.
Nhà số 149 thuộc tổ 8, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái bị phong tỏa sáng 3/3.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Phạm Hồng Nga theo lệnh truy nã về chuyên án đặc biệt của Công an tỉnh Quảng Ninh do phạm tội về ma túy.

Khu vực công viên Yên Hòa thuộc Tổ 8 - phường Nguyễn Thái Học trước đây là nơi có những biểu hiện phức tạp về ma túy. Lực lượng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an tỉnh Yên Bái đã thực hiện một số chuyên án triệt phá về ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

ĐH

Các tin khác

YBĐT - Ngày 2/3, Chi đoàn Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2012- 2014.

Ngày 29-2, lãnh đạo Cục Người có công (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, nhằm hoàn thiện những vấn đề còn bất hợp lý trong Pháp lệnh ưu đãi người có công (ƯĐNCC) với cách mạng và Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh ƯĐNCC, Bộ LĐ-TB&XH đang lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo lần 4 của pháp lệnh này.

Do báo cáo không đúng những thiệt hại do thiên tai - dịch bệnh năm 2009, phân bổ kinh phí chậm, sử dụng kinh phí được hỗ trợ sai mục đích và không đúng đối tượng..., Chủ tịch UBND 8 tỉnh vừa bị Thủ tướng yêu cầu kiểm điểm.

YBĐT - Thời gian qua, được sự quan tâm của chỉ đạo của các cấp uỷ chính quyền và Hội CTĐ tỉnh Yên Bái, Hội CTĐ huyện Yên Bình đã thực hiện tốt mọi chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt là công tác cứu trợ và trợ giúp nhân đạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục