Bắc Bộ nắng ấm đến hết ngày 8/3

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/3/2012 | 1:49:54 PM

Ngày 4/3, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của lưỡi cao lạnh lục địa suy yếu, biến tính, trong khi đó trên cao, rãnh gió tây cũng đang có xu hướng di chuyển ra phía đông và suy yếu dần. Nhiệt độ tăng dần.

Do vậy, ngày 5/3, Bắc Bộ trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông sau có mưa vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ trong ngày tại Đông Bắc Bộ cao nhất được dự báo lên đến 27 độ C, Tây Bắc Bộ có nơi 32 độ C.

Dự báo từ ngày thứ Ba (6/3),trời sẽ hết mưa. Gió nhẹ. Chỉ còn rét vào đêm và sáng.  

Trao đổi với phóng viên báo chí, ông Lê Thanh Hải, PGĐ Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, hôm nay và 3 ngày tới, Bắc Bộ chỉ có mưa nhỏ mưa phùn về đêm, sáng sớm chủ yếu có sương mù.  

Ngày 6/3, nhiệt độ tại Bắc Bộ tiếp tục tăng, cao nhất lên khoảng 29 độ C. “Thời tiết sẽ ấm đến khoảng hết thứ 5 (8/3), sau đó không khí lạnh sẽ tăng cường và đợt rét kế tiếp bắt đầu từ thứ 6. Đợt rét này nhiệt độ ban ngày khoảng 19 đến 21 độ C.” - ông Hải nói.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Thí sinh nộp hồ sơ dự thi.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian thu hồ sơ và lệ phí đăng ký dự thi theo hệ thống của các sở sẽ bắt đầu từ ngày 15/3 và kết thúc vào 17h ngày 16/4/2012.

Đám cháy bắt đầu từ chiều ngày mùng 2 và hiện chưa thể khống chế ngọn lửa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn nghành Giáo dục và Đào tạo Yên Bái

YBĐT - Nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 3/3/, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt 100 nữ nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu hiện đang công tác tại vùng sâu vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Tình nguyện làm đường giao thông ở thôn Thài Đâng.

YBĐT - Ngày 3/3, tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ phát động “Tháng thanh niên năm 2012” và phong trào “Tuổi trẻ Yên Bái chung tay xây dựng nông thôn mới”. >>Niềm vui ở Xuân Long

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục