Điều trị hiệu quả cho 25 ca hiếm muộn

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/5/2012 | 9:28:07 AM

YBĐT - Từ năm 2011 đến nay, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản tỉnh Yên Bái đã điều trị hiệu quả cho 25 cặp vợ chồng hiếm muộn có thai.

Riêng trong 3 tháng đầu năm nay, Trung tâm đã tư vấn vô sinh cho 45 trường hợp, khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa cho 60 trường hợp, chụp tử cung cho 11 trường hợp và thụ tinh nhân tạo bằng phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung cho 1 trường hợp. 

Hiện nay, Trung tâm không chỉ tư vấn và điều trị vô sinh cho các cặp vợ chồng hiếm muộn của tỉnh Yên Bái mà còn tư vấn và điều trị cho gần 10 ca vô sinh đến từ 2 tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ.  

P.V

Các tin khác
Giờ học bơi của CLB hè tại Trường Tiểu học Việt - Úc Hà Nội.

Theo thống kê của Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), tỷ suất tử vong do đuối nước ở nước ta là 8/100.000 người/năm. Trẻ em là nhóm có nguy cơ cao tử vong do đuối nước, cao nhất là nhóm trẻ từ 0 đến 4 tuổi với trung bình 22 ca/100.000 trẻ/năm, trong đó, nguy cơ ở trẻ trai cao gấp 1,4 lần trẻ gái.

Ảnh minh họa.

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản cho phép gia hạn thời gian đăng ký dự thi ĐH, CĐ đến hết ngày 15-5 đối với những thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào các ngành bị vừa đình chỉ tuyển sinh.

Ngày 1-5, Cục Y tế dự phòng cho biết, sau một vài tuần có chiều hướng giảm, trong tuần qua, số người mắc tay chân miệng (TCM) lại tăng cao trở lại với hơn 3.100 ca mắc mới/tuần.

YBĐT - Tối 30/4, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Yên Bái phối hợp cùng nhóm nhảy Firewall Crew (thành phố Yên Bái) tổ chức thi biểu diễn hiphop. >>“Crazyhands” – Sân chơi của “teen” Yên Bái

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục