Yên Bái: 20 học sinh nghèo nhận học bổng của Prudential

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/5/2012 | 12:39:47 PM

YBĐT - Sáng 6/4, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thị Trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái).

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Những học sinh được nhận học bổng đều là học sinh nghèo của trường Tiểu học và THCS thị trấn Thác Bà, mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài số tiền học bổng, mỗi em còn được nhận một giấy chứng nhận về thành tích học tập của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm giúp đỡ những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, động viên các em đạt kết quả cao trong học tập.

Nhân dịp này, công ty đã tổ chức các hoạt động với chủ đề “Ngày hội Prudential năm 2012” nhằm cung cấp thông tin và tư vấn cho đông đảo khách hàng về các sản phẩm của công ty, tạo sự gắn kết bền vững giữa khách hàng với Công ty Prudential trên bước đường đồng hành hướng tới tương lai.

Thanh Tân

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga vừa ký văn bản hướng dẫn việc bàn giao hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012.

Ngày 5/5, kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp toàn quốc với sự tham gia của gần 4.000 thí sinh từ 56 tỉnh thành đã diễn ra thành công.

YBĐT - Trận mưa hiếm hoi sáng ngày 5/5 đã làm thời tiết dịu xuống nhưng diễn biến bất thường sẽ tiếp tục ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người dân. Vì vậy, mỗi người cần chủ động phòng chống dịch bệnh, ăn uống đảm bảo vệ sinh, giữ gìn vệ sinh môi trường để phòng chống dịch bệnh xảy ra, đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. >>>Yên Bái nắng nóng 40 độ C: Khoa Nhi quá tải

Những ngôi nhà  được hỗ trợ xây dựng theo Quyết định 167 từ năm 2009.

YBĐT - Gia đình anh Hoàng Thanh Tùng ở thôn 7B, xã Việt Cường (Trấn Yên) được hỗ trợ làm nhà theo Quyết định 167 từ năm 2010 với diện tích nhà ở trên 60 m2 gồm 1 nhà và 1 bếp đảm bảo "3 cứng" (cứng khung, cứng nền, cứng mái).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục