Nắng nóng, bệnh nhân nhập viện tăng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/5/2012 | 6:16:54 PM

YBĐT - Trận mưa hiếm hoi sáng ngày 5/5 đã làm thời tiết dịu xuống nhưng diễn biến bất thường sẽ tiếp tục ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người dân. Vì vậy, mỗi người cần chủ động phòng chống dịch bệnh, ăn uống đảm bảo vệ sinh, giữ gìn vệ sinh môi trường để phòng chống dịch bệnh xảy ra, đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. >>>Yên Bái nắng nóng 40 độ C: Khoa Nhi quá tải

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đức Toàn – Mạnh Cường

Các tin khác
Những ngôi nhà  được hỗ trợ xây dựng theo Quyết định 167 từ năm 2009.

YBĐT - Gia đình anh Hoàng Thanh Tùng ở thôn 7B, xã Việt Cường (Trấn Yên) được hỗ trợ làm nhà theo Quyết định 167 từ năm 2010 với diện tích nhà ở trên 60 m2 gồm 1 nhà và 1 bếp đảm bảo "3 cứng" (cứng khung, cứng nền, cứng mái).

Ngày 4/5, Bộ Y tế đã phối hợp với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức hội thảo khởi động dự án "Phát triển bệnh viện tỉnh, vùng giai" đoạn II.

Ngày 3.5, Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư thành lập Trung tâm tế bào gốc và Ngân hàng tế bào gốc sẽ là một thành phần trong trung tâm này.

YBĐT - Để có kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012 nghiêm túc, chất lượng, phản ánh đúng chất lượng dạy và học, ngay từ đầu năm học Trường THPT Văn Chấn đã lên kế hoạch ôn luyện cho học sinh, đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục