Yên Bái: 64 nhà bị tốc mái do mưa to, gió lốc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/5/2012 | 3:57:34 PM

YBĐT – Sáng 5/5, các khu vực trong tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa to kèm theo gió lốc làm 64 ngôi nhà trên địa bàn thành phố Yên Bái bị tốc mái, hư hỏng nhẹ và 45,5 ha ngô bị đổ gẫy.

Trận lốc tố đêm 20 rạng sáng ngày 21/4, đã làm sập 22 nhà dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Ảnh minh hoạ
Trận lốc tố đêm 20 rạng sáng ngày 21/4, đã làm sập 22 nhà dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Ảnh minh hoạ

Trong đó, xã Âu Lâu có 63 hộ bị tốc mái, xã Nam Cường 3 hộ và xã Hợp Minh là 1 hộ. Số diện tích ngô bị đỗ gẫy nhiều nhất là 30 ha ở xã Tuy Lộc, Âu Lâu là 15 ha, còn lại là xã Hợp Minh. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 60 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của các địa phương, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn tỉnh và thành phố đã có mặt kịp thời để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, huy động lực lượng giúp các hộ dân lợp lại nhà cửa, khôi phục lại diện tích hoa màu, thống kê tình để có biện pháp hỗ trợ kịp thời đối với các hộ dân bị thiệt hại nặng.

PV

Các tin khác
Đại diện Công ty BHNT Prudential Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học thị trấn Thác Bà

YBĐT - Sáng 6/4, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thị Trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái).

Ảnh minh họa.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga vừa ký văn bản hướng dẫn việc bàn giao hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012.

Ngày 5/5, kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp toàn quốc với sự tham gia của gần 4.000 thí sinh từ 56 tỉnh thành đã diễn ra thành công.

YBĐT - Trận mưa hiếm hoi sáng ngày 5/5 đã làm thời tiết dịu xuống nhưng diễn biến bất thường sẽ tiếp tục ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người dân. Vì vậy, mỗi người cần chủ động phòng chống dịch bệnh, ăn uống đảm bảo vệ sinh, giữ gìn vệ sinh môi trường để phòng chống dịch bệnh xảy ra, đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. >>>Yên Bái nắng nóng 40 độ C: Khoa Nhi quá tải

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục