Tặng quà 10 cá nhân tiên tiến trong hoạt động Hội Chữ thập đỏ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/5/2012 | 3:05:11 PM

YBĐT - Sáng 7/5, Nhân kỷ niệm 149 năm Ngày thành lập Hội chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8/5), Hội Chữ thập đỏ Yên Bái đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho 10 điển hình tiên tiến trong hoạt động chữ thập đỏ năm 2011.

Đồng chí Hoàng Thị Làng - Chủ tỉch Hội Chữ thập đỏ Yên Bái tặng quà cho các cá nhân tiên tiến.
Đồng chí Hoàng Thị Làng - Chủ tỉch Hội Chữ thập đỏ Yên Bái tặng quà cho các cá nhân tiên tiến.

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế; đồng thời đánh giá quá trình hoạt động và phát triển công tác chữ thập đỏ tại Yên Bái năm qua.

Nhân dịp này, Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tuyên bố quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ, kế hoạch hoạt động Hội trong năm 2012 và cả nhiệm kỳ 2012 - 2017, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại tỉnh Yên Bái thời gian tới.

PV

Các tin khác
Khám sức khỏe định kỳ cho phụ nữ mang thai tại Trạm Y tế xã Minh Quán (Trấn Yên). Ảnh: Trần Ngọc

YBĐT - Bệnh viện Đa khoa huyện Trấn Yên (Yên Bái) phấn đấu trở thành bệnh viện có uy tín cao, có chất lượng dịch vụ tốt, luôn làm hài lòng tất cả bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

Công an Giới Phiên kiểm tra tạm trú, tạm vắng ở cơ sở.

YBĐT - Tận tụy với công việc, Công an xã Giới Phiên, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Đoàn học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Vật lý châu Á lần thứ 13.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa cho biết, 8 học sinh trong đoàn Việt Nam dự thi Olympic Vật lý châu Á tại Ấn Độ năm 2012 đều đoạt giải.

Công an huyện Văn Yên kiểm tra phương tiện giao thông trên địa bàn.

YBĐT - Những năm qua, Công an huyện Văn Yên (Yên Bái) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, chính quyền cơ sở và nhân dân đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và các tệ nạn xã hội, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục