Cán bộ Hội phụ nữ Yên Bái thi tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/5/2012 | 8:24:03 AM

YBĐT – Đó là chủ đề của Hội thi do Hội LHPN tỉnh Yên Bái tổ chức tối ngày 8/5 tại Trung tâm giới thiệu việc làm Hội phụ nữ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Hội thi đã thu hút được 70 thí sinh là các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban thường vụ Hội phụ nữ tỉnh, chủ tịch, phó chủ tịch, chi hội trưởng Hội phụ nữ các xã, phường, thị trấn đến từ các huyện Trấn Yên, Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Trạm Tấu và thành phố Yên Bái.

Gần 30 câu hỏi đặt ra là những vấn đề liên quan đến các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, vai trò của người dân trong xây dựng nông thôn mới, những tiêu chí xây dựng nông thôn mới phù hợp với các nhiệm vụ của Hội phụ nữ... đã thu hút được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các thí sinh.

Đây là hoạt động thiết thực để các cấp Hội phụ nữ nắm và hiểu rõ hơn về 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Từ đó, các cấp hội chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tham gia tổ chức các hoạt động truyền thông, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ hội viên về xây dựng nông thôn mới; tổ chức các hoạt động thực hiện nội dung của Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới gắn với triển khai nhiệm vụ công tác hội.

PV

Các tin khác
Một buổi lễ trao chứng nhận chức danh GS, PGS.

Việc xét đặc cách áp dụng với những người có đóng góp nổi trội, xuất sắc cho sự nghiệp khoa học công nghệ của đất nước và thế giới...

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố chương trình hành động giai đoạn 2011 - 2016. Đến năm 2015, tất cả các trường đại học chuyển sang đào tạo theo học chế tín chỉ.

Với việc thay thế lưỡi cắt cỏ bằng dây cước, việc phát cỏ bảo dưỡng đường đảm bảo vừa nhanh vừa sạch.

YBĐT - Công nhân Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và Quản lý đường bộ I Yên Bái đã thử cải tiến đế của lưỡi cắt, tháo bỏ hẳn lưỡi cắt thay bằng một ốp đĩa gắn dây cước to.

Phụ nữ Tày Trấn Yên tham gia hoạt động văn hóa tại lễ hội Lồng Tồng.

YBĐT - Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhiều năm qua đã được triển khai đồng bộ trong các cấp Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục