Yên Bái có 150.775 gia đình đạt tiêu chuẩn văn hóa

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/5/2012 | 9:27:26 AM

YBĐT - Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, toàn tỉnh Yên Bái đã có 1.315 khu dân cư văn hoá, 150.775 gia đình đạt tiêu chuẩn văn hoá, 1.426 làng, bản, tổ dân phố đạt tiêu chuẩn văn hoá, 1.294 cơ quan, đơn vị văn hoá…

Để cuộc vận động tiếp tục có sức lan toả, ngày càng đi vào chiều sâu và đem lại những kết quả cao hơn nữa, Ủy ban MTTQ các cấp cùng chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về cuộc vận động và thường xuyên kiểm tra, giám sát việc đánh giá, bình xét các tiêu chuẩn, danh hiệu văn hóa.

Hồng Oanh

Các tin khác
Một tiết học Toán của học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Mù Cang Chải. Ảnh: Hà Tĩnh

YBĐT - Huyện Mù Cang Chải hiện có 2.631 học sinh bán trú được hỗ trợ theo Nghị quyết số 22 của HĐND tỉnh Yên Bái với mức hỗ trợ một học sinh bán trú mỗi tháng được 40% mức lương tối thiểu.

Hội thi đã thu hút được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các thí sinh.

YBĐT – Đó là chủ đề của Hội thi do Hội LHPN tỉnh Yên Bái tổ chức tối ngày 8/5 tại Trung tâm giới thiệu việc làm Hội phụ nữ.

Một buổi lễ trao chứng nhận chức danh GS, PGS.

Việc xét đặc cách áp dụng với những người có đóng góp nổi trội, xuất sắc cho sự nghiệp khoa học công nghệ của đất nước và thế giới...

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố chương trình hành động giai đoạn 2011 - 2016. Đến năm 2015, tất cả các trường đại học chuyển sang đào tạo theo học chế tín chỉ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục