Lễ tri ân trưởng thành - Khi tôi 18

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/5/2012 | 3:20:13 PM

YBĐT - Ngày 19/5, tại Trường THPT Hoàng Quốc Việt (Thành phố Yên Bái), Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình điểm cấp tỉnh “Lễ tri ân trưởng thành - Khi tôi 18” năm học 2011- 2012.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Với mục đích giáo dục truyền thống đạo hiếu, bồi dưỡng, phát triển những tình cảm tốt đẹp trong mỗi đoàn viên thanh niên học sinh; giáo dục ý thức công dân, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong thanh niên, học sinh bậc THPT toàn tỉnh, cổ vũ đoàn viên thanh niên học sinh biết ước mơ, hoài bão, biết thể hiện năng khiếu, tài năng, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và chủ động tham gia đóng góp với cộng đồng xã hội.

 Đại diện hội cha mẹ học sinh hcọ sinh cũng có những phàn quà ý nghĩa tặng các em đạt thành tích cao trong học tập

Thông qua chương trình giới thiệu hình ảnh cơ sở đoàn và các nhà trường, thu hút sự quan tâm, chăm lo, hỗ trợ của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội đối với học sinh bậc THPT chuẩn bị trở thành công dân 18 tuổi.

Tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 đã có dịp bày tỏ và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, những người đã hết lòng dạy dỗ, dìu dắt các em khôn lớn trưởng thành. Các em cũng mạnh dạn chia sẻ, giãi bày và nói lên những ước mơ, hoài bão, dự định của mình khi tròn 18 tuổi.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Giáo dục và Đạo tạo đã trao phần thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong năm học 2011 - 2012.

Thanh Tân

Các tin khác
Vườn thuốc nam của Trạm Y tế xã Bản Công có trên 50 loại cây thuốc, góp phần quan trọng trong việc điều trị cho nhiều bệnh nhân.

YBĐT - Trạm Y tế xã Bản Công, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) là đơn vị được công nhận đạt chuẩn quốc gia về y tế xã từ năm 2007.

Danh sách ủng hộ xây dựng nhà dụng nhà văn hóa ở phố Yên Thắng, phường Yên Thịnh được công khai minh bạch.

YBĐT - Năm 2012, thành phố Yên Bái tiếp tục nhận được trên 12,6 tỷ đồng tài trợ của các tập đoàn, doanh nghiệp để xây dựng 35 trung tâm văn hóa cộng đồng, 45 nhà đại đoàn kết và đợt I triển khai xây dựng 26 trung tâm văn hóa cộng đồng...

Chiều 17.5, Bộ GD-ĐT đã chính thức ban hành quy định mới về dạy thêm, học thêm. Có nhiều điểm sửa đổi so với dự thảo đã được công bố.

Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Năm 1979, nhân kỷ niệm 10 năm thực hiện “Di chúc” của Bác Hồ, phong trào xây dựng “Ao cá Bác Hồ” được phát động trong cả nước. Cùng với đồng bào cả nước, nhân dân tỉnh Hoàng Liên Sơn tích cực hưởng ứng phong trào. Thị xã Nghĩa Lộ (lúc ấy là thị trấn Nghĩa Lộ thuộc huyện Văn Chấn) đã được tỉnh chọn là nơi xây dựng công trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục