Bắc Bộ mưa kéo dài đến hết tuần

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/5/2012 | 8:09:50 AM

Dự báo, trong 2 ngày đầu tuần, Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa dông. Sau đó, khoảng từ ngày thứ tư (23/5), thời tiết Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Hôm nay (20/5), các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của rìa đông nam vùng áp thấp phía tây nên trời nắng, có nơi nắng nóng. Riêng phía đông Bắc Bộ chịu ảnh hưởng kết hợp với rãnh áp thấp đang có trục ở khoảng 22 đến 24 độ vĩ bắc hoạt động yếu nên tuy trời nắng nhưng không đến mức nắng nóng, có nơi có mưa. 

Tuy nhiên, sau đó rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía tây có vị trí và cường độ thay đổi ít. Từ ngày 23 rãnh áp thấp hoạt động mạnh và dịch chuyển chậm xuống phía nam trong những ngày tiếp theo khiến trời nhiều mây, có mưa. 

Dự báo, trong 2 ngày đầu tuần, Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa dông. Sau đó, khoảng từ ngày thứ tư (23/5), thời tiết Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Phía bắc gió bắc, phía nam gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Đợt mưa này được dự báo có thể kéo dài vài ngày.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay sẽ diễn ra 3 đợt, bắt đầu từ 4/7 và kết thúc vào 16/7.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh đoàn trao phần thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong năm học 2011 - 2012

YBĐT - Ngày 19/5, tại Trường THPT Hoàng Quốc Việt (Thành phố Yên Bái), Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình điểm cấp tỉnh “Lễ tri ân trưởng thành - Khi tôi 18” năm học 2011- 2012.

Vườn thuốc nam của Trạm Y tế xã Bản Công có trên 50 loại cây thuốc, góp phần quan trọng trong việc điều trị cho nhiều bệnh nhân.

YBĐT - Trạm Y tế xã Bản Công, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) là đơn vị được công nhận đạt chuẩn quốc gia về y tế xã từ năm 2007.

Danh sách ủng hộ xây dựng nhà dụng nhà văn hóa ở phố Yên Thắng, phường Yên Thịnh được công khai minh bạch.

YBĐT - Năm 2012, thành phố Yên Bái tiếp tục nhận được trên 12,6 tỷ đồng tài trợ của các tập đoàn, doanh nghiệp để xây dựng 35 trung tâm văn hóa cộng đồng, 45 nhà đại đoàn kết và đợt I triển khai xây dựng 26 trung tâm văn hóa cộng đồng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục