Yên Bái: 1.767 hộ dân được nhận gạo cứu đói

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/5/2012 | 10:18:47 AM

YBĐT - Thực hiện Quyết định 442/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong đợt này toàn huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được hỗ trợ 84.210 kg gạo cho 1.767 hộ dân với 5.614 nhân khẩu, mỗi khẩu 15 kg gạo.

Nhân dân xã La Pán Tẩn nhận gạo cứu đói.
Nhân dân xã La Pán Tẩn nhận gạo cứu đói.

Để đảm bảo việc giao nhận thuận lợi, đúng đối tượng huyện đã chỉ đạo các xã tiến hành bình xét công khai, dân chủ, đúng đối tượng; bố trí nhân lực vận chuyển gạo và giao nhận đầy đủ tới các hộ dân được an toàn, chính xác.

Thanh Phúc

Các tin khác
Trưng bày đồ dùng đồ chơi tự tạo cấp học mầm non tỉnh Yên Bái tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi, nấu ăn giỏi và triển lãm đồ dùng, đồ chơi tự tạo năm học 2011 - 2012. (Ảnh: Phí Đức Long)

YBĐT - Nghị định 54/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo ra đời thực sự làm nức lòng những thầy cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người của đất nước. Cuộc trao đổi của YBĐT với ông Phạm Quốc Tuấn - Phó giám đốc BHXH Yên Bái xoay quanh việc triển khai Nghị định này.

Nhà thiếu nhi tỉnh tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo cho trẻ đón một mùa hè vui tươi, an toàn và lành mạnh.

YBĐT - Để các em có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích và lành mạnh, Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập và phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, tạo cho các em có điều kiện tốt nhất để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Người dân xã Tân Hương (Yên Bình) tham gia ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Ảnh minh họa

YBĐT - Năm 2012, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái tiếp tục duy trì hoạt động 19 mô hình điểm của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.

Tỷ lệ huy động trẻ bậc học mầm non trên địa bàn đạt 80%. Ảnh minh họa

YBĐT - Ngày 21/5, huyện Văn Chấn (Yên Bái) tổ chức điểm lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2012 với chủ đề “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” với sự tham dự của đồng chí Ngô Thị Chinh - Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục