Prudential Việt Nam trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2012 | 4:42:16 PM

YBĐT - Ngày 25/5, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Hội khuyến học Trạm Tấu tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo của huyện Trạm Tấu.

20 suất học bổng được  trao lần này là những học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các trường THCS và Tiểu học của 10 xã trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Với các hoạt động như: xây nhà tình nghĩa, tặng chăn ấm tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi… Prudential Việt Nam cho thấy mục đích trong chiến lược kinh doanh của mình vẫn là vì con người, hướng về con người, với mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Thanh Tân

Các tin khác
Hội Chữ thập đỏ Trấn Yên vận động ủng hộ nhân dân Nhật Bản tại xã Y Can.

YBĐT - Trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Trấn Yên (Yên Bái) luôn phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa bàn. Trong thành tích chung đó có sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ CTĐ cơ sở.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển.

Năm nay việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT được phân cấp cho địa phương. Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển, đây không phải là biểu hiện nới lỏng bởi kỳ thi có nghiêm túc hay không phụ thuộc vào quá trình dạy học, không hoàn toàn phụ thuộc vào mấy ngày thi.

Mưa lớn gây ngập úng cục bộ tại thành phố Yên Bái

YBĐT - Khoảng 9 giờ sáng ngày 25/5, tại khu vực tổ 25, phường Minh Tân, mưa lớn đã làm nước suối Khe Dài ở thành phố Yên Bái dâng lên rất nhanh, có những chỗ đã ngập sâu tới gần 1 mét nước.

YBĐT - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái, Đài PT&TH tỉnh vừa phối hợp với câu lạc bộ nghệ sỹ trẻ Hà Nội tổ chức ngày hội "Cùng em tôi tới trường" nhằm tiếp tục vận động ủng hộ xây dựng các căn nhà bán trú dân nuôi cho trẻ em vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục