Những nhà báo thầm lặng

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/6/2012 | 10:46:01 AM

YBĐT - Cần mẫn chỉnh sửa, cắt gọt làm cho những bài báo hoàn chỉnh hơn, chính xác và hấp dẫn hơn, họ - những người hiếm khi xuất hiện trước công chúng cứ âm thầm cống hiến sức mình, góp phần làm nên vinh quang cho những người cầm bút và làm đẹp thêm “thương hiệu” của ấn phẩm Báo Yên Bái thường kỳ. Các anh các chị được ví như những nhà báo thầm lặng.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Phạm Minh - Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Lê Thị Thu Thủy - Phó bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao quà cho học sinh nghèo xã An Lương (Văn Chấn) có thành tích xuất sắc trong học tập.

YBĐT - Phát huy những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ VI, giai đoạn 2006 - 2012, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Yên Bái đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cho nhiệm kỳ VII, giai đoạn 2012 – 2017.

Chính quyền và nhân dân xã Nghĩa An đóng góp tiền và ngày công lắp đường ống dẫn nước từ núi xuống đảm bảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

YBĐT _ Chúng tôi đến xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ) những ngày đầu tháng 6 khi đợt nắng lên tới đỉnh điểm, con đường từ thị xã vào xã hầm hập hơi nóng, đường nhựa loang loáng như bị ướt mưa. Cả 4 thôn của bản là Đêu 1, Đêu 2, Đêu 3 và Đêu 4 có trên 600 hộ với gần 3.000 khẩu hiện đang nháo nhác vì thiếu nước sinh hoạt.

Hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp.

YBĐT - Từ đầu năm 2012 đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã vận động hiến máu được 212 đơn vị máu và kết quả sơ bộ thực hiện sự kiện “Ngày toàn dân HMTN 7/4/2012” đã có 340 người đăng ký HMTN, tiếp nhận 134 đơn vị máu...

Mô hình chăn nuôi 100 con lợn thịt của đoàn viên Nguyễn Văn Sáng.

YBĐT - Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, thời gian qua, Đoàn xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái) đã vận động các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tích cực tham gia lao động sản xuất, vươn lên phát triển kinh tế, đi đầu trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng CNH- HĐH, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục