Giành giật lại sự sống

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/6/2012 | 12:49:14 PM

YBĐT - Có một nghìn lẻ một nguyên nhân dẫn những người trẻ đến với HIV/AIDS và điều run rủi họ đến với các cơ sở y tế không ngoài hy vọng được sống, bởi phía sau họ là vợ trẻ, con thơ và gánh nặng cơm áo. Với họ, thuốc ARV còn quan trọng hơn cả cơm ăn nước uống hàng ngày...

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đức Toàn

Các tin khác
Giờ học của cô và trò Trường PTDT nội trú THCS huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Hiện nay, hệ thống mạng lưới trường, lớp trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái tiếp tục được củng cố và hoàn thiện, quy mô giáo dục đào tạo ổn định. Việc triển khai Đề án phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2011 - 2015 đã đạt được một số kết quả bước đầu.

Hà Nội bắt đầu đợt nắng nóng mới.

Áp thấp nóng mở rộng và bắt đầu ảnh hưởng đến các địa phương miền Bắc, trong khí rãnh áp thấp gây mưa đã mờ dần. Nền nhiệt tại Hà Nội cũng bắt đầu tăng lên.

Khu vực châu Á chỉ có 2 trường đạt điểm từ 5,0 trở lên, trong đó một trường của Malaysia đạt 5,15 điểm và Đại học Khoa học tự nhiên Việt Nam đạt 5,0 điểm.

Nhà leo núi Đặng Thái Hoàng, lớp 12B2 - trường THPT Hòn Gai - TP Hạ Long đã khiến đầu cầu Quảng Ninh vỡ òa trong mưa khi trở thành tân vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục