Yên Bái xuất quân đội tri thức trẻ tình nguyện

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/7/2012 | 7:19:03 AM

YBĐT - 6h sáng ngày 1/7, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Lễ xuất quân các đội tri thức trẻ tình nguyện lên đường đến các cơ sở tình nguyện.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

7 đội tri thức trẻ hè 2012 là các bạn sinh viên đến từ Trường CĐ Sư phạm Yên Bái, CĐ Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch, CĐ Nghề, CĐ Y tế, Trung cấp Kinh tế và Kỹ thuật tỉnh đã xung phong đến tình nguyện tại 6 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và Văn Yên.

 

  Lãnh đạo tỉnh đoàn Yên Bái gắn huy hiệu đoàn cho các đội tri thức trẻ tình nguyện

Tại các địa phương, tuổi trẻ Yên Bái sẽ hướng vào các hoạt động thiết thực, vì cuộc sống cộng đồng,nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tham gia giúp đỡ nhân dân, đóng góp sức trẻ vì sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Hoạt động ở cơ sở của đội thanh niên tình nguyện được chia làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 1/7 đến hết ngày 12/7; đợt 2 từ ngày 15/7 đến hết ngày 26/7.

PV

Các tin khác

YBĐT – Sáng 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho các đội tri thức trẻ tình nguyện hè 2012.

YBĐT - Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động đến nay, Trung tâm đã mở 32 lớp tin học với 1.077 học viên 15 lớp ngoại ngữ với 251 học viên 7 lớp tiếng Mông với 225 học viên; 5 lớp bồi dưỡng năng lực quản lý các cấp học với 250 học viên.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Sáng 29/6, tại Hà Nội, Bộ Y tế và Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam - 1/7 với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm, thực hiện nghiêm pháp luật về bảo hiểm y tế, tiến tới Bảo hiểm y tế toàn dân”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục