Trung ương Đoàn tuyên dương 2 mô hình tiêu biểu của Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/7/2012 | 2:43:55 PM

YBĐT - Ngày 28/6, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương các mô hình tiêu biểu trong triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2007 - 2012.

Tuổi trẻ Lục Yên làm đường giao thông liên thôn bản tại xã Mường Lai
Tuổi trẻ Lục Yên làm đường giao thông liên thôn bản tại xã Mường Lai

Cùng với 88 mô hình tiêu biểu trong hai phong trào “Năm xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” và công tác xây dựng Đoàn trên cả nước,  tỉnh Yên Bái đã vinh dự được Trung ương Đoàn tuyên dương hai mô hình:  “Giải pháp bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ Đoàn  cơ sở” và “Đường về nguồn”  của Huyện đoàn và tuổi trẻ huyện Lục Yên.

Mô hình “Giải pháp bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ Đoàn  cơ sở” của Huyện đoàn Lục Yên nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn chủ chốt cơ sở.

Mô hình “Đường về nguồn” của tuổi trẻ Lục Yên được thực hiện năm 2011 với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, giao thương của hai xã Mường Lai và Yên Lâm (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Con đường dài 3,9 km được bê tông hóa nối liền hai xã do hơn 500 đoàn viên thanh niên thực hiện với tổng trị giá trên 700 triệu đồng.

P.V

Các tin khác

Theo tin từ Bộ GD-ĐT, ngày 2-7, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 811/QĐ-TTg bổ sung 450 tỷ đồng cho Bộ GD-ĐT từ nguồn chi sự nghiệp giáo dục đào tạo thuộc ngân sách trung ương năm 2012 đã được Quốc hội quyết định, để triển khai đề án 911 và tiếp tục thực hiện đề án 356.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh luyện tập võ thuật.

YBĐT Với phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, lực lượng CSBV&CĐ luôn lấy 6 điều Bác Hồ dạy CAND làm kim chỉ nam trong mọi hành động, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyên nhân xảy ra cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra.

Tuyên truyền dự phòng nhiễm HIV từ mẹ sang con.

YBĐT - Là một trong chín chương trình ưu tiên của Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2010 và tầm nhìn 2020, chương trình dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con đang được tỉnh Yên Bái triển khai tích cực, góp phần hạn chế tốc độ gia tăng nhiễm HIV nói chung và tỷ lệ lây truyền HIV từ mẹ sang con nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục