Văn Chấn giải quyết việc làm cho 2.360 người

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/7/2012 | 2:57:40 PM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) giải quyết việc làm cho 2.360 người (bằng 74,4% kế hoạch tỉnh giao), trong đó xuất khẩu lao động 45 người, số còn lại chủ yếu được giải quyết việc làm trong các lĩnh vực kinh tế-xã hội.

Huyện cũng khai giảng 7 lớp đào tạo nghề với 205 học viên đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Để thực hiện tốt chương trình giải quyết việc làm, thời gian tới, huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về lao động cho người lao động và người sử dụng lao động; chú trọng tạo, thu nhập, việc làm mới cho người lao động; thực hiện kịp thời, có hiệu quả các chương trình cho vay vốn ưu đãi hỗ trợ đào tạo, học nghề, phát triển kinh tế của các hộ nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn …

H.C

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Văn Diểm - Cục trưởng Cục Thuế (người thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội CCB cục Thuế nhiệm kỳ 2012 - 2017.

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) Cục Thuế tỉnh Yên Bái hiện có 16 hội viên, trong đó có 14 hội viên là đảng viên. Nhiều hội viên giữ các chức vụ chủ chốt từ cấp phó trưởng phòng đến lãnh đạo Cục và lãnh đạo trong các tổ chức Đảng, đoàn thể.

YBĐT - Theo đó, mỗi khẩu nghèo ở các xã vùng II được hỗ trợ 80.000 đồng/khẩu/năm và khẩu nghèo ở vùng III được hỗ trợ 100.000 đồng/khẩu/năm.

YBĐT - Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mù Cang Chải lần thứ 15, nhiệm kỳ 2012 – 2017 vừa được tổ chức với sự có mặt của 105 đại biểu đại diện cho trên 4.000 đoàn viên thanh niên toàn huyện.

YBĐT - 6 tháng đầu năm , thành phố Yên Bái đã tổ chức chỉ đạo 5 cuộc luyện tập và diễn tập. Trong đó có 4 cuộc luyện tập chiến đấu trị an tại phường Nguyễn Thái Học, các xã Giới Phiên, Văn Phú, Nam Cường; diễn tập phòng chống lụt bão – tìm kiếm cứu nạn tại xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục