Cuối tuần mưa dông miền Bắc mưa dông

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/7/2012 | 9:57:04 AM

Trung tâm dự báo KTTV TƯ, trong 2 ngày cuối tuần này (7-8/7), các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục tây bắc-đông nam đi qua bắc Trung Bộ hoạt động yếu dần.

Theo đó, tại các tỉnh phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Tại các tỉnh phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực nam đồng bằng đêm và sáng sớm ngày 7/7, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Dịp cuối tuần, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía bắc đêm và sáng sớm ngày 7/7, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Theo dự báo, đầu tuần tới (9/7), vùng áp thấp nóng có xu hướng phát triển và mở rộng khiến cho thời tiết tại các tỉnh Bắc Bộ đến Trung Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Còn thời tiết tại Tây Nguyên vào cuối tuần mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Những ngày tiếp theo mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Cùng thời điểm, tại Nam Bộ mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Những ngày sau đó, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Hội Nông dân huyện Trạm Tấu (Yên Bái) hiện có 3.476 hội viên sinh hoạt tại 12 cơ sở hội xã, thị trấn. Đến nay, 100% cơ sở đã tổ chức xong đại hội nhiệm kỳ 2012-2017.

Hội viên cựu TNXP xã Tân Thịnh hỗ trợ bà Nhuần (người ngồi góc trong) chuẩn bị trồng 1.000 cây keo lai.

YBĐT - Những đóng góp của lực lượng TNXP đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận. Song, suốt thời gian dài, các cựu TNXP của thành phố Yên Bái vẫn chưa được hưởng chính sách, chế độ đãi ngộ thỏa đáng...

Giờ đọc sách của học sinh huyện Trấn Yên.

YBĐT - Đến nay, 21/21 trường trung học cơ sở ở huyện Trấn Yên (Yên Bái)đã kết nối được mạng Internet, 100% học sinh được học ngoại ngữ, 10 trường học tổ chức dạy tin học cho học sinh.

YBĐT - Trong những năm gần đây, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã chỉ đạo cả 22 xã, thị trấn xây dựng các mô hình điểm về phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý cho phụ nữ tại cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục