Ngân hàng TMCP Công thương: Trao tặng hai công trình trường học cho tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/7/2012 | 8:22:27 AM

YBĐT - Ngày 23/7, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao hai công trình trường học cho ngành giáo dục tỉnh Yên Bái. 

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (bên phải) trao tặng bằng khen  cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam vì đã có nhiều thành tích trong công tác an sinh xã hội tại Yên Bái.
Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (bên phải) trao tặng bằng khen cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam vì đã có nhiều thành tích trong công tác an sinh xã hội tại Yên Bái.

Dự buổi lễ có các đồng chí Tạ Văn Long – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Văn Du – Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cùng lãnh đạo hai huyện Yên Bình, Lục Yên, bà con nhân dân, giáo viên và học sinh hai trường mầm non Khánh Hoà và Phúc An.

Hai công trình trường học do Ngân hàng TMCP Công thương trao tặng gồm: Trường Mầm non xã Phúc An, huyện Yên Bình và Trường Mầm non xã Khánh Hoà, huyện Lục Yên có tổng giá trị đầu tư gần 5 tỷ đồng, trong đó số tiền đóng góp của Ngân hàng Công thương là 3 tỷ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn của ngành giáo dục và được đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

Có mặt tại Yên Bái từ năm 2008, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại Yên Bái. Đặc biệt hưởng ứng chương trình an sinh xã hội của tỉnh Yên Bái, với phương châm “Đoàn kết, hợp tác, chia sẻ và trách nhiệm xã hội” Ngân hàng Công thương đã trao tặng 1000 cặp phao cứu sinh cho trẻ em đến trường vùng sông nước, trao tặng 60 xe lăn cho người tàn tật, hàng chục sổ tiết kiệm cho người nghèo và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Văn Long đã chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của cán bộ, công nhân viên chức Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và mong muốn Ngân hàng Công thương chi nhánh Yên Bái tiếp tục ổn định và phát triển, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của quê hương Yên Bái và tích cực hơn nữa trong công tác an sinh xã hội.

Nhân dịp này Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái đã trao tặng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác an sinh xã hội tại Yên Bái.

Lê Phiên

Các tin khác
Đường đi và vị trí cơn bão

Hồi 4h ngày 24/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,0 độ Vĩ Bắc; 112,9 độ Kinh Đông, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 540 km về phía Đông Đông Bắc.

Đường đi và vị trí cơn bão số 4.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, từ đêm 24/7 ở Bắc Bộ và Thanh Hóa sẽ có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to.

YBĐT - Đã gần 1 năm nay nhiều bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã phải khốn đốn trong việc khám chữa bệnh vì những phiền toái do cơ chế quản lý tài chính đem lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, tối 22-7, bão số 4 hoạt động cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 370km về phía đông bắc và hầu như ít di chuyển. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9, giật cấp 10-11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục